ข่าว

แฟนเกม Armored Core VI ทำแฟนอาร์ตตัวละคร

ในเกมไม่เคยได้เห็นหน้า ใช้จินตนาการเติมเต็มซะเลย

Armored Core VI: Fires of Rubicon เป็นเกมที่เราจะได้ติดตามการต่อสู้ของเหล่าหุ่นจักรกลรบขนาดใหญ่เป็นหลัก ทำให้ตลอดเวลาที่เราผจญภัยภายในเกมนี้ เราจะไม่ได้เห็นหน้าตาของตัวละครต่าง ๆ เลยแม้แต่น้อย โดยสิ่งที่เราได้เห็นจะมีเพียงตราสัญลักษณ์ ชื่อหรือฉายา ไปจนถึงเสียงเท่านั้น

ล่าสุดผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @karuvo816 ได้ออกมาโชว์ผลงานทำแฟนอาร์ตตัวละครโดยอ้างอิงจากเสียง และบุคลิกนิสัยออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งผลงานที่ออกมาก็เรียกได้ว่าสวยงามแบบสุด ๆ โดยผลงานของเขาประกอบไปด้วย 621 กับ Ayre, Allmind, Carla และ Handler Walter นั่นเอง

หากผู้อ่านคนใดพร้อมรับชมผลงานแฟนอาร์ตของ @karuvo816 ก็สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้ และถ้าใครต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเขาก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ karuvo816

image 1018
image 1019
image 1020
image 1021

Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button