ข่าว

Zenless Zone Zero ติดโผเกมที่มีผู้เล่นเยอะที่สุดบน PlayStation

หลังจากติดอันดับ 10 ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

Zenless Zone Zero เกมใหม่ล่าสุดจาก Hoyoverse ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดติดอันดับเกมยอดนิยมบน PlayStation ในอันดับที่ 10 แซงหน้าเกมดังอย่าง Elden Ring และ Minecraft ซึ่งถือเป็นการพัฒนาที่ดีขึ้นจากสัปดาห์ก่อนที่เกมติดอันดับ 11 แสดงให้เห็นว่าเกมยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องหลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา

Zenless Zone Zero ทะยานสู่ Top 10 บน PlayStation

การติดอันดับ Top 10 ของ Zenless Zone Zero บ่งบอกว่าเกมยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าเกมจะสามารถรักษาอันดับไว้ได้หรือไม่ แต่จากสถิติที่ผ่านมา เกมมีโอกาสที่จะเติบโตต่อไปได้อีก

อย่างไรก็ดี แม้ว่า Zenless Zone Zero จะมีผู้เล่นจำนวนมาก แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ยังคงมีระดับตัวละครที่ต่ำ โดยสถิติล่าสุดพบว่ามีผู้เล่นไม่ถึง 1% เท่านั้นที่สามารถอัปเลเวลตัวละครถึง 60 แม้ว่าเกมจะมีระบบเติมเงินเพื่อเร่งเลเวลก็ตาม ซึ่งอาจเป็นเพราะผู้เล่นเลือกที่จะกระจายการอัปเกรดไปยังตัวละครหลายตัวแทนที่จะเน้นตัวละครหลักเพียงตัวเดียว ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเกมนี้จะได้รับความนิยมมากขึ้นต่อไปอีกขนาดไหนครับ

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจ

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button