Thailand Game Showข่าว

Zenless Zone Zero เผยเกมเพลย์รับงาน Thailand Game Show 2023

อีกหนึ่งเกม Action RPG ที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

หากใครกำลังติดตามข่าวอัปเดตของเกม Zenless Zone Zero มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดทาง HoYoverse ได้ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์รับงาน Thailand Game Show 2023 มาให้เราได้ชมแบบจัดเต็มกันแล้ว

ภายในเทรลเลอร์นี้เราจะได้เห็นภาพรวมบรรยากาศของเกมนี้ที่ทำออกมาได้สวยงาม และเราจะได้เห็น NPC ตัวละครที่ไม่ใช่มนุษย์เป็นเหมือนกับพนักงานขายของ รวมไปถึง NPC ที่คล้ายกับแอนดรอยด์ และมนุษย์หมีอีกด้วย และต่อมาก็คือในส่วนของเกมเพลย์แอ็กชั่นที่เราจะได้เห็นการต่อสู้ที่ดุเดือดกับบอสตัวยักษ์แบบจัดเต็ม

ในเทรลเลอร์ด้านบนเราจะได้เห็นตัวละครของเราที่โจมตีศัตรูแบบต่อเนื่องปลดปล่อยคอมโบแบบไม่เกรงใจใคร นอกจากนี้ยังมีการใช้สกิลโจมตีศัตรู รวมไปถึงการพุ่งตัวหลบการโจมตีของบอสอีกด้วย นอกจากนี้เรายังได้เห็นการสลับระหว่างตัวละคร 3 ตัวภายในทีมระหว่างการต่อสู้ด้วย อีกทั้งเราจะได้เห็นตัวละครของเราปลดปล่อยท่าไม้ตายอันทรงพลังกำจัดศัตรูที่ขวางทาง

และช่วงสุดท้ายของเทรลเลอร์จะโชว์ให้เราได้เห็นการสำรวจเมืองที่เราจะได้เห็น NPC เดินขวักไขว่ไปมา และเราจะได้เห็นมินิเกมภายในเทรลเลอร์นี้ด้วย ซึ่งจะมีมินิเกมให้เล่น 2 เกมด้วยกันได้แก่ Soul Hounds III เกมสไตล์ขุดดิน และ Snake Duel หรือเกมงูที่เราคุ้นตากันนั่นเอง

ในตอนนี้เกม Zenless Zone Zero ได้เปิดให้ทดลองเล่นแล้วที่งาน Thailand Game Show 2023 ณ บูธของ HoYoverse ระหว่างวันที่ 20-23 ต.ค. นี้ ซึ่งผู้อ่านคนใดที่อยากลองเล่นก็อย่าลืมไปงานและทดลองเล่นกันได้เลยครับ

ข้อมูลภาพรวมของเกม (อ้างอิงจาก HoYoverse)

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ

อารยธรรมร่วมสมัยถูกทำลายโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่รู้จักกันในชื่อ “Hollow” พวกมันเพิ่มจำนวนแบบทวีคูณกลางอากาศ ทำให้มิติเกิดการผิดปกติ และสัตว์ประหลาดลึกลับที่เรียกว่า Ethereal ได้บุกโจมตีอารยธรรมมนุษย์ โดย New Eridu เป็นอารยธรรมสุดท้ายที่รอดชีวิตจากการโจมตีในครั้งนี้ เมืองดังกล่าวได้เริ่มต่อต้านพวก Ethereal ด้วยการใช้เทคโนโลยีเพื่อดึงทรัพยากรอันมีค่าออกจาก Hollows

เมื่อ New Eridu กลายเป็นเมืองแห่งปาฏิหาริย์และดึงดูดผู้อยู่อาศัยที่อพยพเข้ามาใหม่มากขึ้น ในตอนนี้พวกเขาก็พร้อมเริ่มการสำรวจ Hollow แล้ว และจากนั้นไม่นาน Hollow ก็กลายเป็นแหล่งเงินทอง ที่ก่อให้เกิดความตึงเครียดของมนุษย์กันเอง

นอกจากเรื่องราวที่น่าดึงดูดแล้ว เกมนี้ยังมาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบ QTE ได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังได้พัฒนากลไกการเล่นเกมแบบ Roguelike ที่รอให้ผู้เล่นได้สนุกไปด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button