ข่าว

Zenless Zone Zero ปล่อยเทรลเลอร์ Soldier 11

ทหารสาวผู้มาพร้อมดาบและพลังเพลิง

มีเทรลเลอร์ตัวละครแจ่ม ๆ จากเกม Zenless Zone Zero มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกแล้วครับ โดยในวันนี้เป็นคิวของ  Soldier 11 ทหารสาวผู้มาพร้อมดาบและพลังเพลิง เรามาดูกันดีกว่าว่าเรื่องราวของเธอในครั้งนี้จะน่าสนใจขนาดไหนครับ

ยลโฉมการบู๊สุดมันส์ของ Soldier 11 จาก Zenless Zone Zero

ในเทรลเลอร์ “The Defense Force’s ‘Ruthless’ Operation” Soldier 11 ได้รับภารกิจในการกู้คืนไอเทมสำคัญ โดยเธอต้องเผชิญกับกองกำลังทหารจนสุดท้ายก็เข้าสู่การต่อสู้แบบดุเดือด โดยเราจะได้เห็นตัวละครดังกล่าวใช้ดาบปัดป้องกระสุนที่ยิงมา (ซึ่งในเกมสามารถทำได้จริง ๆ) หลังจากการต่อสู้จบลง Soldier 11 ได้เผชิญหน้ากับเชลย เผยให้เห็นอีกมุมมองที่แม้ว่าจะดูอ่อนโยน แต่ก็หักมุมจนเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยเช่นกัน

แฟนเกมที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ดีเลยนะ เสียดายที่ผู้เล่นมองข้ามไปเยอะมาก”

“เอ๊ะ เหมือนฉันได้ยินเสียงของ Anby ใช่ไหม”

“วิดีโอนี้แอบเผยให้เห็นความสัมพันธ์ของ Soldier 11 และ Anby ใช่ไหม!”

“เอาแล้ว HoYoverse ทำให้พวกเราอยากรู้อีกแล้ว!”

“ชอบกลยุทธ์การวางเรื่องราวของทีมพัฒนาเกมของค่ายนี้จริง ๆ”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button