ข่าว

ผู้เล่น Zenless Zone Zero โชว์การเล่นเกมบนทีวีจอแก้ว

เอาให้สมจริงกันแบบสุด ๆ

Zenless Zone Zero กำลังครองใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก แต่ท่ามกลางผู้เล่นที่สนุกกับเกมบน PC หรือมือถือ ผู้เล่นรายหนึ่งได้สร้างปรากฏการณ์สุดเจ๋ง ด้วยการเล่นเกมนี้บนทีวีจอแก้วยุคเก่า!

Zenless Zone Zero บนจอ CRT สุดคลาสสิค

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ MiamiUkrainian ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ แสดงให้เห็นการบูตเกมและภาพเกมเพลย์บนจอโทรทัศน์ Sony รุ่นเก่า ทั้งฉาก Sixth Street และคอมโบสุดมันส์ ทำให้ผู้ชมต่างพากันทึ่งและชื่นชมในความพยายามของผู้เล่นรายนี้ เพราะเกม Zenless Zone Zero เป็นเกมที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายยุค 2000 ตั้งแต่แฟชั่นของตัวละครไปจนถึงการออกแบบฉาก ทำให้การเล่นเกมบนจอแก้วกลายเป็นการย้อนเวลาไปสัมผัสบรรยากาศแบบเรโทรอย่างแท้จริง แม้ว่ากระบวนการตั้งค่าจะยุ่งยากแค่ไหนก็ตาม

สำหรับผู้เล่นที่เข้ามาติดตามโพสต์นี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“โคตรคลาสสิก”

“ผมอยากทำมั่งจัง ไปค้นหาจอแก้วแปป”

“นี่มันจอทีวลิขสิทธิ์แท้จากเกมใช่ไหม!?”

“ตรงแบบเป๊ะ 100%”

“ที่มันโหมดทีวีแบบใหม่ใช่ไหม ฮา…”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

ที่มา
vg247

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button