ข่าว

แฟนเกม Zenless Zone Zero ทำภาพ Zhu Yuan กับ Billy เข้าแข่งขันโอลิมปิก

มาในท่าที่เป็นไวรัลสุด ๆ

โอลิมปิกครั้งล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ไวรัลมากมาย โดยเฉพาะกีฬายิงปืนที่เรียกเสียงฮาและความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นภาพนักกีฬายืนในท่าที่ดูจะปวดเอวแทน หรือ Yusuf Dikeç นักกีฬายิงปืนชาวตุรกีวัย 51 ปี ที่มาในลุคสบาย ๆ แต่คว้าเหรียญเงินได้อย่างน่าทึ่ง

ล่าสุด แฟนเกม Zenless Zone Zero ก็ไม่น้อยหน้ากัน เมื่อผู้ใช้ Reddit ชื่อ asilvertintedrose ได้สร้างสรรค์ภาพแฟนอาร์ตสุดฮา โดยนำ Zhu Yuan และ Billy ตัวละครเอกของเกม มาเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกในท่าทางที่เลียนแบบจากภาพไวรัลของนักกีฬายิงปืนที่กำลังเป็นกระแส

แฟนเกม Zenless Zone Zero ทำภาพ Zhu Yuan กับ Billy เข้าแข่งขันโอลิมปิก

ภาพแฟนอาร์ตนี้ได้สร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับแฟนเกมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการนำตัวละครที่คุ้นเคยมาผสมผสานกับกระแสที่กำลังเป็นที่นิยม ทำให้เกิดภาพที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ซึ่งการสร้างสรรค์ภาพแฟนอาร์ตแบบนี้แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และความรักที่มีต่อตัวละครและเกม นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแฟนเกมด้วยกันเองอีกด้วย

สำหรับตัวอย่างคอมเมนต์แฟนเกมได้เขียนไว้ เช่น

“ตลกตรงที่ Zhu Yuan มีอนิเมชั่นยิงแบบนั้นจริง ๆ ในเกมด้วย”

“ชอบที่อินเทอร์เน็ตหยิบมีมโอลิมปิกนี้มาเล่นต่อ สวยงามมาก!”

“Billy ต้องการปืนสองกระบอก… เพื่อความแม่นยำสองเท่า”

“พ่อชาวตุรกีเปิดโหมด Suppression”

“ชอบการนำเสนอศิลปะเกี่ยวกับโอลิมปิกปีนี้จริง ๆ!”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button