ข่าว

Grace กลายเป็นตัวละครที่ผู้เล่น Zenless Zone Zero คลั่งไคล้มากที่สุดตัวหนึ่ง

มาพร้อมแฟนอาร์ตให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มเพียบ!

Grace ตัวละครสาวสุดเท่จากเกม Zenless Zone Zero กลายเป็นดาวเด่นที่ครองใจเหล่าผู้เล่นไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถอันทรงพลัง สไตล์การต่อสู้ที่ลื่นไหล แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือรูปร่างของเธอที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจแบบสุด ๆ ส่งผลให้มีแฟนอาร์ตมากมายเผยแพร่บนโลกออนไลน์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชื่นชมกันแบบจุใจ!

สำหรับตัวละครดังกล่าวเป็นตัวละครระดับ S ที่มีธาตุประจำตัวคือสายฟ้า โดย Grace เป็นตัวละครสังกัดกลุ่ม  Belobog Heavy Industries และสไตล์การต่อสู้แบบ Anomaly ที่เน้นการโจมตีรุนแรง ว่องไว และสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง   กลายเป็นตัวละครที่ผู้เล่นต่างใฝ่ฝันอยากได้มาครอบครอง

ความนิยมของ Grace ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในเกมเท่านั้น แต่ยังแผ่ขยายไปสู่โลกแห่งแฟนอาร์ตด้วย เหล่าเกมเมอร์มากฝีมือต่างรังสรรค์ผลงานภาพ Grace ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งในชุดนักรบสุดเท่ ลุคสบาย ๆ หรือแม้แต่ในชุดแฟนซีสุดน่ารัก เผยให้เห็นถึงมุมมองและความคิดสร้างสรรค์ของผู้วาด สะท้อนให้เห็นถึงความประทับใจ และความชื่นชอบที่มีต่อตัวละครนี้ และในวันนี้ผู้เขียนก็ไม่พลาดที่จะนำผลงานแฟนอาร์ตตัวละครดังกล่าวมาให้เราได้ชมกันด้วย ส่วนจะโดนใจแค่ไหน มาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

แฟนอาร์ต Grace จาก Zenless Zone Zero

https://www.reddit.com/r/ZZZ_Official/comments/1dy5n5s/grace_howard_by_canvassensei
https://www.reddit.com/r/ZZZ_Official/comments/1dwsepq/grace_hard_at_work

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button