ข่าว

ประสบความสำเร็จ! Zenless Zone Zero มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 50 ล้านครั้งแล้ว

พร้อมแจก 1,600 Polychrome แทนคำขอบคุณ

Zenless Zone Zero เกมแนว Action RPG Gacha ล่าสุดจาก HoYoverse หรือ miHoYo ได้ทำยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 50 ล้านครั้งภายใน 2 วันหลังเปิดตัว เพื่อเป็นการขอบคุณ ทาง HoYoverse ก็ได้ประกาศแจกของขวัญตอบแทนเป็นเงิน Polychrome จำนวน 1,600 ให้กับผู้เล่นทุกคนที่สามารถไปถึง Inter-Knot Level 1 ก่อนการอัปเดตแพทช์ 1.1 ได้ นอกจากนี้ยังมีรางวัลฟรีอื่นๆ อีกมากมายที่ HoYoverseแจกให้กับผู้เล่น Zenless Zone Zero ในช่วงแรกของเกม

Zenless Zone Zero ดำเนินเรื่องราวใน New Eridu ซึ่งเป็นเมืองที่ปลอดภัยสำหรับมนุษย์จากภัยอย่าง Ethereal และ Hollow portals ที่เป็นแหล่งกำเนิดของพวกมัน ในฐานะ Proxy ที่ทำหน้าที่เป็นผู้นำทางในพื้นที่ Hollows ผู้เล่นจะรับสมัครและควบคุมตัวละครต่างๆ โดยใช้ความสามารถที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาในการเอาชนะ Ethereal และรวบรวมสิ่งประดิษฐ์หายากจากสถานที่อันตราย Zenless Zone Zero เป็นเกม Live Service ที่มีเนื้อเรื่องและรูปแบบการเล่นที่จะเปลี่ยนไปตามการพัฒนาของเกมด้วย

ในขณะที่ HoYoverse ผู้สร้าง Zenless Zone Zero ก็ให้ความสำคัญกับบทบาทของผู้เล่นอย่างมาก ซึ่ง HoYoverse ได้กล่าวว่าจะ “รับฟังและบันทึกคำแนะนำที่ได้รับจาก Proxy (ผู้เล่น) ทุกคน” เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่น Zenless Zone Zero ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยมีการวางแผนสภาพแวดล้อมใหม่ เช่นเดียวกับตัวละครใหม่ๆ และประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น miHoYo ยังมีแผนที่จะแจ้งข่าวเกี่ยวกับการปรับปรุงและความคืบหน้าของเกมอย่างสม่ำเสมอ

Zenless Zone Zero ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเปิดตัว แต่หากพิจารณาจากเกมอื่นๆ ของ miHoYo แล้ว ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าผู้พัฒนาจะยังคงสนับสนุนและพัฒนาเกมนี้ต่อไปในระยะยาวแน่นอน

ที่มา
Automaton
Back to top button