ข่าว

Zenless Zone Zero ปล่อยทีเซอร์ Grace ตัวละครที่หลายคนรอคอย

ผู้ชมต่างชื่นชมกันแบบล้นหลาม

หลังจากที่ได้เล่นเกม Zenless Zone Zero กันมาได้สักพัก ในตอนนี้ก็มีแฟนเกมหลาย ๆ คนเริ่มออกมาแสดงความประทับใจตัวละครบางตัวที่ปรากฎตัวขึ้นภายในเกม โดย Grace คือหนึ่งในตัวละครดังกล่าวที่ในตอนนี้กระแสแฟนเกมที่มีต่อเธอนั้นดีมาก ๆ โดยล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวละครดังกล่าวออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในวันนี้

Grace ออกมาอวดโฉมในทีเซอร์ Zenless Zone Zero ล่าสุด

Grace ตัวละครสาวสุดเท่จากเกม Zenless Zone Zero กลายเป็นดาวเด่นที่ครองใจเหล่าผู้เล่นไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถอันทรงพลัง สไตล์การต่อสู้ที่ลื่นไหล แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือรูปร่างของเธอที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจแบบสุด ๆ โดยตลอดคลิปนี้เราจะได้เห็น Grace ที่กำลังรายงานการสร้างเครื่องจักร แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอยู่บ่อยครั้ง ทำให้แม้ว่าการทดสอบจะทะลุไปมากกว่า 600 ครั้งก็ยังทำไม่สำเร็จ

จนกระทั่งครั้งที่ 1,001 Grace ก็ทำสำเร็จจนได้ และเธอได้นำเครื่องจักรอุตสาหกรรมสำหรับปฏิบัติการพิเศษใน Hollow ไปทดสอบ จนเครื่องจักรนั้นกลายเป็นเด็กที่น่ารักสำหรับ Grace ไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นทีเซอร์ที่เรียกรอยยิ้มได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว

แฟนเกมที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“ฉากเปิดของวิดีโอนี่ทางทีมพัฒนาเกมทำมาเอาใจแฟนเกมจริง ๆ”

“ผมชอบที่เกมค่ายนี้มีทีเซอร์รายละเอียดตัวละครให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ”

“ผมที่ชอบตัวละครนี้ เจอทีเซอร์นี้ยิ่งชอบมากกว่าเดิมอีก”

“ตัวละครนี้เกิดวันที่ 14 เมษายน นี่คือสาเหตุที่วิดีโอนี้มีความยาวที่ 4.14 นาที”

“เธอสวยมาก ๆ เลย!”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button