ข่าว

แฟนเกมเซ็ง! Zenless Zone Zero เซ็นเซอร์เกมให้หวิวและโหดน้อยลง

อ้าวเห้ย! ไม่เหมือนที่โปรโมทไว้นี่นา

เหมือนจะเป็นเรื่องปกติไปแล้วกับการที่เกมของทาง HoYoverse จะมีการเซ็นเซอร์เกิดขึ้น โดยเกมล่าสุดของพวกเขาอย่าง Zenless Zone Zero นั้นก็ไม่พลาดที่จะโดนเซ็นเซอร์ด้วยเช่นกัน ส่วนจะเป็นอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

สำหรับการเซ็นเซอร์แรกที่มีการพูดถึงก็คือความเซ็กซี่ของตัวละครสาว ๆ ที่ผู้ใช้งานทวิตเตอร์คนหนึ่งได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบวิดีโอตัวละคร Nicole ที่ฝั่งซ้ายคือเวอร์ชั่นเดิม ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าหน้าอกนั้นมีความ “กระเพื่อม” น้อยลง แถมขนาดของหน้าอกเธอก็เล็กลง รวมไปถึงกางเกงของเธอก็ยาวขึ้นเล็กน้อย

00058420017008864874421 501

นอกจากนี้ภาพจาก Reddit ด้านบนนี้ก็แสดงให้เห็นอีกว่าตัวเกมถูกปรับให้มีความรุนแรงน้อยลง โดยเห็นได้ชัดจากภาพสุดท้ายที่ของเดิม (ภาพบน) เราจะได้เห็นว่าชิ้นส่วนขของหัวนั้นกระจายออกมา โดยเฉพาะส่วนของฟัน และขากรรไกร ในขณะที่เวอร์ชั่นที่เปิดให้เล่นนี้ (ภาพล่าง) ลบอวัยวะที่กระจายออกไปแล้ว

ในตอนนี้เราก็คงทำได้แต่รอคอยว่าเกมเวอร์ชั่นจริงนั้นจะมีการเซ็นเซอร์แบบนี้หรือไม่ ซึ่งตอนนี้คนที่จะรู้ได้ก็คงมีแต่ทีมพัฒนาเท่านั้น ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันโดยทันทีครับ

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button