ข่าว

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ขึ้นแท่นเกมที่มียอดดาวน์โหลดเยอะที่สุดในญี่ปุ่น

กินขาดทุกเกมในครึ่งแรกของปี 2023

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และยอดขาย ที่เกมดังกล่าวสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 10 ล้านชุดภายใน 3 วันแรก ล่าสุดก็มีข่าวออกมายืนยันความยิ่งใหญ่ของเกมนี้อีกครั้งว่าเกมดังกล่าว “ขึ้นแท่นเกมที่มียอดดาวน์โหลดเยอะที่สุดในญี่ปุ่นในครึ่งแรกของปี 2023” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

image 410

ที่น่าสนใจก็คือเกมภาคก่อนของ Tears of the Kingdom อย่าง Breath of the Wild ก็มียอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยยอดขายเกม The Legend of Zelda: Breath of the Wild ขึ้นมาถึงอันดับที่ 6 เลยทีเดียว ในขณะที่เกมที่มียอดขายเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ในครึ่งแรกของปี 2023 ก็คือ Fire Emblem Engage และ Mario Kart 8 Deluxe

นอกจากนี้เกมอื่น ๆ ที่อยู่ในท็อป 30 ประกอบด้วย, Splatoon 3, Monster Hunter Rise, Persona 4 Golden, Persona 3 Portable, Pokemon Scarlet and Violet, Super Smash Bros. Ultimate, และ Animal Crossing: New Horizons ซึ่งผู้อ่านที่ต้องการติดตามรายชื่อเกม 30 อันดับแรกทั้งหมดที่ทำยอดขายได้ดีที่สุดในครึ่งแรกของปี 2023 ก็สามารถมาดูได้ที่เว็บไซต์นี้ครับ nintendo

ในขณะเดียวกัน The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch แล้ว โดยภายในเกมภาคนี้จะนำเสนอการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นอีกจำนวนมาก เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ รวมไปถึงการผสมไอเทมเข้าด้วยกัน

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button