ข่าว

บั๊คใหม่ใน Zelda: TOTK ทำให้ Link กลายเป็นเทพ!

สะสมพลัง แล้วหวดให้ตายในทีเดียว

เพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัว ผู้เล่นของ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ได้ค้นพบบั๊คใหม่ที่ทำให้ตัวเอก Link กลายเป็นเทพด้วยการเอาชนะศัตรูได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว!

ผู้เล่นกลุ่มของ Tears of the Kingdom สะดุดกับความบั๊คที่ทำให้ Link มีความสามารถในการเอาชนะศัตรูด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว โดยบั๊คนี้เกิดจากการรวมอาวุธหลาย ๆ ชิ้นเข้าด้วยกัน ทำให้ตัวละครของเรานั้นสะสมเอฟเฟกต์ของพวกมันเอาไว้นั่นเอง ซึ่ง YouTube ช่อง Gameniac ได้ออกมาโชว์วิดีโอให้เราได้ชมกัน โดยผู้เล่นต้องทิ้งคันธนูห้าหรือหกคันและอาวุธอื่น ๆ ในตัว จากนั้นติดตั้งอาวุธที่ต้องการเพื่อหลอมรวมเอฟเฟกต์เข้าด้วยกัน เมื่อทำเสร็จ Link จะมีพลังโจมตีแบบมหาศาลเลยทีเดียว

บั๊คล่าสุดนี้ไม่ได้เป็นเพียงช่องโหว่เดียวที่ค้นพบโดยผู้เล่น Tears of the Kingdom ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เล่นก็เจอบั๊คอีกจำนวนมาก เช่นก๊อปปี้ไอเทมภายในตัว รวมไปถึงบั๊คที่ทำให้ Link สามารถใช้ Master Sword ที่ไม่มีวันแตกได้

ในขณะเดียวกัน The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch แล้ว โดยภายในเกมภาคนี้จะนำเสนอการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นอีกจำนวนมาก เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ รวมไปถึงการผสมไอเทมเข้าด้วยกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button