ข่าว

ผู้เล่น The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom พบชุดเกราะที่คล้ายกับตัวละครจาก Toy Story

Zurg นั่นนายเหรอ?

ล่าสุดมีประเด็นถกเถียงกันบน Reddit เกี่ยวกับ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom หลังมีผู้เล่นคนหนึ่งได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบที่แสดงให้เราได้เห็น ชุดเกราะ Phantom ภายในเกมนั้นดูคล้ายคลึงกับภาพยนตร์อนิเมชั่น Toy Story ชื่อดังจาก Pixar

ชุดเกราะ Phantom เป็นชุดเกราะภายในเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ที่ได้ต้นแบบมาจาก Phantoms ที่พบใน The Legend of Zelda: Phantom Hourglass และ The Legend of Zelda: Spirit Tracks อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า _Blupee กล่าวถึงการที่ลูกของพวกเขาสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างชุดเกราะ Phantom และ Zurg จาก Toy Story

ตัวละครทั้งสองมีดวงตาและรูปร่างหัวที่คล้ายคลึงกัน และชุดเกราะ Phantom ยังมีแสงสีแดงที่คล้ายกับเลเซอร์หน้าอกของ Zurg อีกด้วย องค์ประกอบเดียวที่ขาดหายไปจากชุดเกราะ Phantom คือเสื้อคลุมของ Zurg อย่างไรก็ตาม ผู้แสดงความคิดเห็นคนหนึ่งบน Reddit ชี้ให้เห็นการเพิ่มเสื้อคลุมจากชุด Evil Spirit ใน Tears of the Kingdom จะทำให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบที่สุด!

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลเรื่องแรงบันดาลใจ หรือว่าเหตุบังเอิญ ความคล้ายคลึงกันระหว่างชุดเกราะ Phantom และ Zurg เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างแน่นอน มันเป็นเครื่องเตือนใจถึงความเชื่อมโยงกันของวัฒนธรรมป๊อปในปัจจุบัน และได้จุดประกายการสนทนาที่น่าสนใจในหมู่แฟน ๆ ของทั้ง Zelda และ Toy Story ได้เป็นอย่างดี

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch แล้ว โดยภายในเกมภาคนี้จะนำเสนอการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นอีกจำนวนมาก เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ รวมไปถึงการผสมไอเทมเข้าด้วยกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button