ข่าว

รู้หรือไม่! แท้จริงแล้ว Zelda TOTK สร้างเสร็จตั้งแต่มีนาคมปีที่แล้ว!

แต่ใช้เวลาขัดเกลาและแก้ไขตัวเกมให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนวางจำหน่าย

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายมานานกว่าหนึ่งสัปดาห์แล้ว โดยในตอนนี้เราจะได้เห็นข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้ให้เราได้ติดตามกันจำนวนมาก ล่าสุดทางโปรดิวเซอร์ของเกมได้ออกมาบอกว่า “แท้จริงแล้ว Zelda TOTK สร้างเสร็จตั้งแต่มีนาคมปีที่แล้ว!”

Eiji Aonuma โปรดิวเซอร์ของ Zelda ได้พูดคุยกับ The Washington Post เกี่ยวกับเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom โดยในการสัมภาษณ์นี้ เขาเปิดเผยว่าเกมนี้ควรจะวางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว “เกมพัฒนาเสร็จตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2022 แต่เกมก็ได้มีการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไป ทั้ง ๆ ที่เกมค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว” โดยทาง Aonuma ได้อธิบายเพิ่มว่าสาเหตุที่พวกเขาเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปก็เพราะพวกเขา “ต้องการให้แน่ใจว่าทุกอย่างในเกมเป็นไปตามมาตรฐาน 100%” และนั่นก็แปลว่าเขาใช้เวลาที่เหลือในการขัดเกลาและแก้ไขตัวเกมให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนวางจำหน่าย โดยเฉพาะการตรวจสอบให้แน่ใจว่า “ระบบฟิสิกส์ของเกมทำงานได้ดี”

ในขณะเดียวกัน The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch แล้ว โดยภายในเกมภาคนี้จะนำเสนอการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นอีกจำนวนมาก เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ รวมไปถึงการผสมไอเทมเข้าด้วยกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button