ข่าว

แฟนอาร์ตตัวละคร Honkai: Star Rail วัยเด็ก

ช่างน่ารักน่าหยิกจริง ๆ

ต้องยอมรับว่า Honkai: Star Rail เป็นเกมที่มีการดีไซน์ตัวละครออกมาได้น่าสนใจมาก ๆ โดยตัวละครแต่ละตัวมีความโดดเด่น เท่ สวย หรือน่ารักแตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ตามอายุของตัวละครเหล่านี้ส่วนใหญ่ก็มักจะอยู่ในวัยหนุ่มสาว หรือเป็นผู้ใหญ่ไปแล้ว แต่จะเป็นอย่างไรหากพวกเขาและพวกเธอเหล่านี้ถูกนำเสนอออกมาให้เราได้เห็นภาพในครั้งยังเป็นเด็กน้อย!

ผลงานที่เรากำลังจะได้รับชมต่อไปนี้เป็นของผู้ที่ชื่อว่า QuAn__  โดยถูกนำมาเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน Reddit ให้เราได้ชมกัน โดยจากภาพเราจะได้เห็นตัวละครต่าง ๆ มากมายมาในเวอร์ชั่นเด็กน้อยที่อายุดูแล้วเหมือนจะไล่เลี่ยกับแก๊งตัวตุ่นแห่ง Underworld ทำให้ตัวละครเหล่านี้น่ารักน่าหยิกเป็นอย่างมาก แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือภายในคอมเมนต์ก็ได้มีการบอกว่าแท้จริงแล้ว QuAn__  คนนี้เป็นหนึ่งในทีมงานฝ่ายศิลป์ของ HoYoverse อีกด้วย ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมผลงานที่ออกมาถึงได้ดูเหมือนกับผลงานออฟฟิเชียลขนาดนี้ (ฮา…)

image 993
image 994
image 995
image 996

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button