ข่าว

จับ Yae Miko จาก Genshin มาใส่ชุด Tingyun จาก Honkai: Star Rail

ภาพ Fan-made จากแฟนเกมที่สร้างสรรค์อีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่แฟนเกมจากค่าย HoYoVerse หรือ miHoYo จะชอบนำตัวละครจากเกมในค่ายมาปรับแต่งชุดหรือวาด Fanart ให้ตัวละครของเกมในค่ายมีความเกี่ยวข้องกัน เนื่องจากว่า HoYoVerse นั้นเป็นจักรวาลที่ทุกเกมในค่ายมีความเชื่อมโยงถึงกันหมด และที่มักจะเข้าตาแฟนเกมแล้วหยิบจับไปทำบ่อย ๆ ก็มักจะไม่พ้น Honkai Impact 3rd กับ Genshin Impact และน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานอย่าง Honkai: Star Rail ครับ

รอบนี้ตัวละครที่ถูกเลือกหยิบจับมาผสมผสาน Concept Art คือตัวละครธาตุสายฟ้ายอดนิยมของเกม Genshin Impact อย่าง Yae Miko กับตัวละครซัพพอร์ตยอดฮิตธาตุสายฟ้าอย่าง Tingyun จาก Honkai: Star Rail ซึ่งได้มีการเปลี่ยนชุดให้กับ Yae Miko ให้ลองมาสวมใส่ชุดประจำตัวของ Tingyun ดูบ้าง ลองรับชมกันดูครับว่าจะเข้าไหม

ภาพนี้ถูกโพสต์ใน Reddit โดยคุณ CWHardKnight ซึ่งหลังจากโพสไปไม่นานก็ทำให้มีผู้สนใจมากมาย และได้ยอด upvotes ไปถึง 5,400 เลยทีเดียว อาจจะเป็นเพราะว่าเสื้อผ้าของ Tingyun กับ Yae Miko นั้นมีความใกล้เคียงกันอยู่ระดับนึง โดยชุดจะคุมโทนไปที่ ขาว น้ำตาล แดง และมีส่วนที่เปิดต้นขาและหัวไหล่คล้าย ๆ กัน พอเปลี่ยนคนใส่ให้เป็น Yae Miko นั้นก็เลยดูเข้าตาเพราะคอนเซ็ปต์ยังเหมือนเดิม

แล้วเพื่อน ๆ มีความเห็นว่าอย่างไรบ้าง ลองแสดงความคิดเห็นได้นะครับ

สำหรับ Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button