ข่าว

ประกาศเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม Palworld บน Xbox

ทางแพลตฟอร์มออกมาประกาศด้วยตนเอง

ข่าวดีสำหรับผู้เล่นเกม Palworld บน Xbox เมื่อล่าสุดทาง Microsoft ประกาศแผนร่วมมือสนับสนุนผู้พัฒนาเกม Palworld ในการปรับปรุงประสบการณ์บนคอนโซล หลังจากที่มีผู้เล่น Palworld บนแพลตฟอร์มจำนวนมหาศาล

โดยในขณะที่ตัวเลข Steam ของ Palworld เปิดเผยตั้งแต่เปิดตัวในช่วง Early Access ผู้คนต่างรอคอยตัวเลขจาก Xbox Game Pass อย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดทีมงาน Xbox อนุมัติให้เผยแพร่ตัวเลขเหล่านั้นแล้ว โดยในโพสต์บล็อก Xbox ประกาศว่า Palworld เป็นเกมจากบุคคลที่สามที่เปิดตัวบน Game Pass ที่ใหญ่ที่สุดตลอดกาล โดยมีผู้เล่นกว่า 7 ล้านคน และในโอกาสนี้ทาง Xbox ได้ใช้ประโยชน์จากความสำเร็จของเกมอธิบายแผนการปรับปรุงประสบการณ์ Palworld บนคอนโซล

นับตั้งแต่เปิดตัว Palworld เวอร์ชั่นที่ให้บริการผ่าน Game Pass และ Microsoft Store จะตามหลังเวอร์ชั่น Steam โดยทาง Pocketpair ผู้พัฒนา Palworld เคยอธิบายว่าสาเหตุนี้เกิดจากอุปสรรคในการรับรองแพตช์ของ Xbox จนทำให้ผู้เล่นเรียกร้องให้ Microsoft และทีม Xbox ทุ่มเททรัพยากรมากขึ้นกับ Palworld

“ทาง Xbox เรากำลังร่วมมือกับ Pocketpair เพื่อช่วยพัฒนาประสิทธิภาพของเกมที่ให้บริการบน Xbox” Microsoft ระบุ “เรากำลังให้การสนับสนุนเพื่อเปิดใช้งานเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ การนำเสนอทรัพยากรด้านวิศวกรรมเพื่อช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพ GPU และหน่วยความจำ เร่งกระบวนการอัปเดต Palworld ให้ผู้เล่นใช้งาน และทำงานร่วมกับทีมเพื่อปรับแต่งเกมให้เหมาะกับแพลตฟอร์มของเรา”

นี่เป็นข่าวดีสำหรับผู้เล่น Palworld บน Xbox Game Pass เป็นอย่างมากและผู้เขียนเชื่อว่าในอีกไม่นาน ประสบการณ์การเล่นเกม Palworld บน Xbox จะดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button