ข่าว

Wuthering Waves ปล่อยคลิป Cinemtic ตัวใหม่

พร้อมเปิด CBT2 สำหรับผู้ที่ได้รับคัดเลือก 19 ก.พ. นี้

Kuro Game ได้ปล่อยคลิปเปิดตัวเกม Wuthering Waves ออกมาให้เรได้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยคลิปนี้ถือได้ว่าเป็นคลิปโปรโมตการทดสอบ CBT ที่เริ่มต้นขึ้นในวันนี้

มีการปรับปรุงเกม Wuthering Waves สำหรับ CBT รอบ 2

ในการทดสอบ CBT ครั้งที่ 2 นี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้บอกว่าพวกเขาได้มีการปรับปรุงองค์ประกอบภายในเกมมากมาย ตั้งแต่การทบทวนเรื่องราวภายในเกมใหม่, การปรับปรุงการต่อสู้ให้ลื่นไหล โดยใน CBT 2 นี้จะมีตัวละครใหมอย่าง Jianxin, Lingyang และ Calcharo ให้ได้ใช้งานด้วย นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังได้ขัดเกลากราฟิกให้ดีขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงได้มีการทบทวนอีเวนต์ภายในเกมให้น่าสนใจมากขึ้นด้วย

ในขณะเดียวกัน หากผู้อ่านคนใดได้รับสิทธิ์เข้าทดสอบ CBT2 ก็สามารถมาดาวน์โหลดเกมรอล่วงหน้าได้เลยที่นี่ครับ https://wutheringwaves.kurogame.com

Wuthering Waves เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button