ข่าว

Wuthering Waves แจกไอเทมเลือกตัวละคร 5 ดาวฟรี!

อยากได้ตัวไหนก็เลือกเอาเลย!

หลังจากประสบปัญหาช่วงเปิดตัว ทางผู้พัฒนา Wuthering Waves ได้ประกาศมอบตัวละคร 5 ดาวฟรีให้กับผู้เล่นทุกคน และเตรียมปรับปรุงเกมตามเสียงตอบรับ โดยก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ทำการแจกไอเทมสุ่มตัวละครให้เราไปใช้งานกันฟรี ๆ อย่างน้อย 20 ชิ้นไปเรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทางผู้พัฒนาจะไม่หยุดแจกแต่เพียงเท่านั้นเพราะล่าสุดพวกเขาได้ทำการแจกตั๋วเลือกตัวละคร 5 ดาวไปให้ผู้เล่นได้ใช้งานกันเลยฟรี ๆ!

Wuthering Waves แจกตัวละคร 5 ดาวฟรี!

Wuthering Waves แจกตัวละคร 5 ดาวฟรี!

วิธีรับตั๋วสุ่ม และนำไปใช้งานก็ไม่ยากครับ โดยผู้เล่นจะได้รับ Voucher of Reciprocal Tides ผ่านทางจดหมายในเกม ซึ่งไอเทมนี้จะทำให้ผู้เล่นเลือก Resonator 5 ดาว ได้จำนวน 1 ตัวฟรี ๆ โดยตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ก็ประกอบไปด้วย Verina, Jianxin, Calcharo, Encore และ Lingyang นั่นเอง

นอกจากแจกตัวละครฟรีแล้ว ผู้พัฒนาก็มีแผนที่จะปรับปรุงเกมตามคำติชมจากผู้เล่นอีกมากมาย เช่นปรับปรุงประสบการณ์การต่อสู้ในเกม, ออกแบบ UI ใหม่สำหรับการข้ามเนื้อเรื่อง, เพิ่มฉากที่ข้ามได้ในเนื้อเรื่องภารกิจหลัก รวมไปถึงเพิ่มบทสนทนาตัวละครที่ข้ามได้ เป็นต้น

Wuthering Waves เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button