ข่าว

ผู้เล่นพบ แบบสอบถามใหม่หลุดข้อมูลเนื้อเรื่องของเกม Wonder Woman

เรื่องราวการต่อสู้ของฮีโร่หญิงแกร่งผู้งดงาม

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีเกมแนวแอ็กชันที่นำเสนอการต่อสู้ของเหล่าตัวละครหญิงสุดแกร่งออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ โดยหนึ่งในโปรเจ็กต์สไตล์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่และมีการจับตามองมากที่สุดก็คือ Wonder Woman ที่ได้รับการคอนเฟิร์มพัฒนาล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทว่านอกจากทีเซอร์แรกสุดกลับไม่มีความเคลื่อนไหวใหม่ออกมาให้ติดตามกันอีกแต่อย่างใด ทั้งนี้ล่าสุดก็มีแววว่ารายละเอียดเนื้อเรื่องได้ถูกเปิดเผยคร่าวๆ แล้ว

ผู้เล่นบางส่วนพบว่ามีแบบทดสอบความสนใจเกี่ยวกับตัวเกมจาก Warner Bros. Games ที่ได้รับการเผยแพร่ ได้บอกเล่าเนื้อเรื่องบางส่วนของเกมแล้วด้วย โดยจะเห็นว่าเกมนี้เป็นแนวแอ็กชันแบบโซโล่อย่างที่เคยได้รายงานไปก่อนหน้า และผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Wonder Woman ที่ต่อสู้กับนางพญาเวทมนตร์ Circe ที่บุกรุกบ้านเกิดของเธอคือ Themyscira พร้อมกองทัพของปีศาจไม่ว่าจะเป็นยักษ์ตาเดียวหรืออสูรกายมากมาย และเราสามารถใช้การต่อสู้ทั้งแส้ Lasso of Truth หรือปะทะด้วยหมัดแบบระยะประชิด ถ่ายทอดคอมโบต่อสู้ด้วยอนิเมชันลื่นไหลสวยงาม

เนื้อเรื่องในเกมจะเป็นรูปแบบออริจินัลที่ประพันธ์ขึ้นมาใหม่เพื่อประสบการณ์วิดีโอเกมโดยเฉฑาะ โดยบอกเล่าเรื่องราวของ Wonder Woman ที่นอกจากจะมีภารกิจเพื่อกอบกู้บ้านเมืองยังต้องปรับความเข้าใจกับครอบครัวของเธอด้วยเช่นกัน เท่านั้นไม่พอจะมีระบบที่เรียกว่า Nemesis System ตามที่เปิดตัว คือระบบที่จะให้การกระทำของเราส่งผลต่อเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ ท้ายที่สุดจะเป็นเกมรูปแบบโอเพนเวิลด์ที่ผู้เล่นเหาะเหินเดินอากาศได้อย่างอิสระเพื่อสำรวจดินแดน Themyscira เต็มที่

Wonder Woman

แน่นอนว่า ณ ตอนนี้เกมยังคงอยู่ในการพัฒนา ดังนั้นอาจจะมีความเปลี่ยนแปลงใดๆ หลังจากนี้ก็ได้ และทางผู้พัฒนาก็ยังไม่ได้ยืนยันว่ารายงานข้างต้นเป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ด้วยยุคสมัยปัจจุบัน เกมก็น่าจะเป็นประสบการณ์พรีเมียมเต็มตัวเกมแรกสำหรับอุปกรณ์คอนโซลเน็กซ์เจ็น และต้องรอดูเลยครับว่าทีมงานพัฒนาจะสามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการเกมได้หรือเปล่า โดยเฉพาะในปัจจุบันที่เกิดกระแสการต่อต้านเพศหญิงที่ไม่เป็นธรรมบนโลกอินเทอร์เน็ต ว่าแล้วอย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทีมงานกันนะครับ

สำหรับใครที่สนใจขอแนะนำว่าเกม Wonder Woman ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 บนเวที The Game Awards ซึ่งได้รับทีมงาน Monolith Productions เบื้องหลังผลงานอย่าง Middle-earth: Shadow of Mordor มาดูแล โดยโอกาสหน้าหากพวกเรา ThisIsGame Thailand มีข่าวสารใหม่ๆ อย่างเป็นทางการ จะไม่ลืมมาอัปเดตให้ฟังกันที่นี่อีกครั้ง

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button