ข่าว

เผยสาเหตุที่ Shion Wakayama มาร่วมพากย์เสียงในเกม Death Stranding 2

เพราะท่านเทพชอบ Takina ใน Lycoris Recoil ยังไงล่ะ!

ในงาน Tokyo Game Show ที่ผ่านมา Hideo Kojima ผู้กำกับเกมชื่อดัง ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเกมทั่วโลกด้วยการประกาศว่า Shion Wakayama นักพากย์สาวชื่อดัง จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกม Death Stranding 2: On The Beach

ผู้สร้าง Death Stranding 2 ตกหลุมรัก Lycoris Recoil

สาเหตุที่ทำให้ Kojima ตัดสินใจเลือก Wakayama มาพากย์เสียงในเกมก็คือ เขาชื่นชอบผลงานการพากย์เสียงของเธอในอนิเมะแอ็กชั่นชื่อดัง Lycoris Recoil เป็นอย่างมาก โดย Kojima ได้เปิดเผยว่าเขาได้บังเอิญไปเจออนิเมะเรื่องนี้บน Amazon Prime และติดตามดูอย่างตั้งใจ จนถึงขนาดสวมใส่เสื้อยืดของตัวละครในอนิเมะไปพบปะกับเพื่อน ๆ ในวงการภาพยนตร์ด้วย

Shion Wakayama จะมาพากย์เสียงเป็น Tomorrow ใน Death Stranding 2 เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้น Elle Fanning จะรับบทเป็นตัวละครหญิงผมบลอนด์ลึกลับ และเป็นนักแสดง CG สำหรับ Tomorrow ด้วย

การมาร่วมงานของคุณ Wakayama ในครั้งนี้ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า Death Stranding 2 ไม่เพียงแต่เป็นเกมที่ผสมผสานแนวคิดที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการรวมตัวกันของบุคคลที่มีความสามารถจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักพากย์ และผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังจากทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตก เช่น Guillermo del Toro, Fatih Akin, Nicolas Winding Refn และล่าสุดคือ Shion Wakayama นั่นเอง

แม้ว่าในตอนนี้วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ Death Stranding 2 ยังไม่ได้ประกาศในงาน Tokyo Game Show แต่ Kojima ยืนยันว่าจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในปี 2025 ในขณะเดียวกัน Death Stranding 2: On the Beach เราจะได้ติดตาม Sam (รับบทโดย Norman Reedus) พร้อมด้วยเพื่อนร่วมเดินทาง ได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่นอกเหนือจากแผ่นดิน UCA เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติจากการล่มสลายท่ามกลางคำถามที่ว่าหรือบางทีพวกเขาไม่ควรจะเชื่อมโยงหากันตั้งแต่แรก โดยจะมีตัวละครใหม่ที่ได้รับบทจาก Elle Fanning, Shioli Kutsuna และที่สำคัญยังได้ George Miller ผู้กำกับหนังยอดเยี่ยมมารับบทบาทสำคัญภายในเกมนี้ในฐานะเพื่อนร่วมทีมของ Fragile และที่สำคัญต้องเปิดโปงเบื้องหลังแผนการของวายร้ายด้วย

ที่มา
cbr

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button