ข่าว

แฟน One Piece สวนผู้ชมที่มาดูตอน Luffy เกียร์ 5 แล้วบอกว่าอนิเมะมันแย่

ข้ามมาพันกว่าตอนแล้วมาดูแค่ตอนเดียวมันจะไปสนุกได้ยังไง

ในตอนนี้อนิเมะ One Piece ก็ได้เดินทางมาถึงตอนที่พีคที่สุดตอนหนึ่งเลยก็ว่าได้นั่นก็คือช่วงที่ Luffy พัฒนาไปจนถึงเกียร์ 5 นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าในตอนนี้ผู้ที่อ่านมังงะมาก่อนก็รอลุ้นว่าอนิเมะจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน ในขณะเดียวกันผู้ที่ไม่ได้อ่านมังงะก็ตั้งหน้าตั้งตารอดูความยิ่งใหญ่นี้

ในขณะเดียวกันก็มีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่ได้ติดตามเรื่อง One Piece มาก่อน แต่เมื่อเห็นกระแสที่ท่วมท้นนี้ก็กดเข้ามา One Piece แค่ตอนนี้ตอนเดียว ซึ่งพวกเขาเองอาจจะเข้าไม่ถึงการ์ตูนเรื่องนี้เท่าไหร่ และได้ออกมาโพสต์ว่าอนิเมะดูแย่กว่าอนิเมะอื่น ๆ เยอะ ทำเอาแฟน ๆ One Piece หัวร้อนไปตาม ๆ กัน

image 2321

อ้างอิงจากผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า Chibi Review ได้ออกมาทวีตว่า “มีคนข้ามอนิเมะจำนวน 1,000 ตอนเพื่อไปดูแค่ตอน Luffy เกียร์ 5 จริง ๆ นะ แล้วคนพวกนี้ดันกล้ามาบอกว่าอนิเมะนี้มันห่วยแตกทั้ง ๆ ที่ไม่เข้าใจอะไรเลย อยากขำให้ฟันหักจริง ๆ”

นอกจากทวีตดังกล่าวแล้ว ประเด็นดังกล่าวถูกนำไปพูดคุยกันต่อบน Reddit โดยเราก็จะได้เห็นคอมเมนต์แสดงความเห็นต่าง ๆ มากมาย เช่น

“อย่าไปแคร์เลย ไม่มีทางทำให้คนทุกคนชอบได้หรอก”
“เค้าค่อย ๆ สร้างบริบทเกียร์ 5 มาเรื่อย ๆ มาดูแค่ตอนแปลงร่างแล้วบอกมันไม่โอเคก็ไม่แปลกหรอก”
“รู้แหล่ะว่ามันยาวเกินดู แต่ถ้าไม่ชอบก็เงียบ ๆ ก็ได้”
“รู้สึกโคตรแย่เลยเจอคนพวกนี้”
“มันเข้าสู่ยุคใหม่แล้ว เด็กพวกนี้มันไม่มาไล่ดูเหมือนที่เราดูกันหรอก ทำใจเถอะ”

ในขณะเดียวกัน นอกเหนือจากอนิเมะแล้ว ในตอนนี้ One Piece Live Action มีกำหนดฉายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยเราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson). โดยซีรีส์นี้ยังได้ Peter Gadiot มารับบท Shanks ด้วย

ที่มา : reddit

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button