ข่าว

สื่อนอกเผย ‘ทำไม Power ถึงเป็นตัวละครสาวที่ดีที่สุดใน Chainsaw Man’

มีเพียงเหตุผลเดียวที่ทำให้เธอแตกต่างไปจากคนอื่น ๆ

Chainsaw Man เป็นซีรีส์มังงะยอดนิยมที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย Tatsuki Fujimoto ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของ Denji ชายหนุ่มที่ขายอวัยวะเพื่อชำระหนี้ของพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว วันหนึ่งเขาถูกปีศาจโจมตีและได้รับการช่วยเหลือจาก Pochita สุนัขปีศาจ Denji และ Pochita ผสานเข้าด้วยกันเพื่อกลายเป็น Chainsaw Man นักล่าปีศาจที่ทรงพลัง

มีตัวละครหญิงมากมายใน Chainsaw Man แต่ใครคือตัวละครหญิงที่ดีที่สุด? เว็บไซต์ latestanimenews ได้ออกมาเผยข้อมูลที่น่าสนใจที่จะทำให้เราได้ทราบกันว่า “ใครคือสุดยอดสาวแห่ง Chainsaw Man”

image 1725

“Makima หัวหน้าแผนก 4 พิเศษของแผนกนักล่าปีศาจ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยงามและลึกลับที่ทรงพลังมากเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เธอเป็นคนเจ้าเล่ห์และช่างบงการ รวมไปถึงเรายังไม่ทราบเจตนาที่แท้จริงของตัวละครนี้ ทำให้ตัวละครนี้ตกไป” latestanimenews ระบุ “ในขณะที่ Asa เป็นคนที่ชอบ Denji แต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะตะคอกใส่ Denji ในขณะที่ Reze นั้นเจ้าชู้, Kobeni ที่ซุ่มซ่ามและขี้กลัวง่าย รวมไปถึง Himeno ที่โดนผู้อ่านญี่ปุ่นด่าเละในเรื่องของฉากจูบอ้วกนั่นเอง”

สำหรับสาเหตุที่ latestanimenews ให้ Power เป็นตัวละครหญิงที่ดีที่สุดก็เพราะว่าเธอเป็นตัวละครที่มีไหวพริบที่เฉียบแหลมและมีความสามารถในการทำให้ผู้คนหัวเราะ รวมไปถึงเธอยังเป็นนักสู้ที่เก่ง ห่วงพรรคพวก รวมไปถึงเธอยังภักดีมาก และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่เธอห่วงใย แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือเธอเป็นตัวของตัวเองอยู่เสมอ

ก็เรียกได้ว่าเป็นการวิเคราะห์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ ผู้อ่านล่ะครับ มีความเห็นว่าอย่างไร มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ

ที่มา : latestanimenews

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button