ข่าว

Warhammer 40000: Space Marine 2 กวาดยอดขายถล่มทลาย ครองอันดับหนึ่งบน Steam

แซงหน้า Black Myth: Wukong ขึ้นแท่นเกมยอดนิยมไปสบาย ๆ

เกม Warhammer 40000: Space Marine 2 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา เกมนี้ได้รับความคาดหวังอย่างมากเนื่องจากเป็นภาคต่อของ Space Marine ที่เปิดตัวในปี 2011 แฟน ๆ ได้รอคอยภาคต่อนี้มานาน และนี่คือเหตุผลที่เกมนี้ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

นับตั้งแต่เกมเปิดตัว ได้ครองอันดับเกมขายดีบน Steam แม้จะมีเกมใหม่ ๆ อย่าง Black Myth: Wukong เปิดตัวไปแล้วก็ตาม

Warhammer 40000: Space Marine 2 เป็นเกมขายดีอันดับ 1 บน Steam

Warhammer 40000: Space Marine 2 Tops Steam Charts

เกม Space Marine 2 ได้มียอดผู้เล่นสูงสุดถึง 149,000 คนภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเปิดตัว แม้ว่าจะเป็นเกมฟรีอย่าง Counter-Strike 2 ก็ยังคงอยู่ในอันดับที่สอง และเกม Black Myth: Wukong ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2024 ก็อยู่ในอันดับที่สาม ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ เนื่องจากเกมนี้ยังคงได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟน ๆ

Space Marine 2 ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกมภาคต่อที่ได้รับความนิยมเท่านั้น แต่ยังได้รับคำชมเชยอย่างมากจากผู้เล่นบน Steam หลายคนยกย่องว่าเกมนี้เป็นทั้งเกมแคมเปญและภาคต่อที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาเลยทีเดียว ซึ่งนับเป็นคำชมที่น่าประทับใจมาก

โดยรวมแล้ว ความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมนี้ส่วนใหญ่เป็นไปในทางบวก ผู้เล่นต่างชื่นชอบเกมนี้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีผู้เล่นบางส่วนที่พบปัญหาเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเกมและบั๊กต่าง ๆ แต่โดยรวมแล้ว Space Marine 2 ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

Warhammer 40000: Space Marine 2 พร้อมพาคุณเข้าสู่โลกแห่งสงครามอวกาศที่เต็มไปด้วยความมันส์และความตื่นเต้น! ในภาคนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นทหารนาวิกโยธินอวกาศผู้แข็งแกร่ง กอบกู้จักรวาลจากเหล่าศัตรูที่น่ากลัว พร้อมเปิดเผยความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button