ข่าว

Juicy Translation ประกาศพัฒนาม็อดภาษาไทย VillageRhapsody

ถึงเวลาทำฟาร์ม แอบตีท้ายครัว ในแบบภาษาไทย

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสเกมมาแรงเลยก็ว่าได้ครับ VillageRhapsody เกมทำฟาร์มที่มาพร้อมระบบ 18+ ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และในวันนี้ทาง Juicy Translation ก็ได้ออกมาประกาศเติมเต็มความสนุกในการเล่นเกมด้วยการพัฒนาม็อดภาษาไทยของเกมนี้ออกมาให้เราได้ใช้งานกัน!

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ทางเพจ Juicy Translation ยังไม่ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าม็อดดังกล่าวจะเปิดให้ใช้งานเมื่อไหร่ ซึ่งทางทีมงานเองก็ขอเป็นกำลังใจให้ทางเพจในการแปลเกม และถ้าหากเมื่อไหร่ที่มีข้อมูลอัปเดต ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

สำหรับเกม VillageRhapsody จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นชายหนุ่มผู้ทะเยอทะยานที่มีส่วนร่วมในการสร้างพื้นที่ชนบทใหม่ เขาจะใช้ทักษะชีวิตของเขาเพื่อช่วยทำตามคำขอของชาวบ้าน ตอบสนองความต้องการของสาว ๆ และสานสัมพันธ์กับพวกเธอ

โดยภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสนุกของการหว่าน รดน้ำต้นหอมทุกวัน และเฝ้าดูพวกมันเติบโตอย่างมีความสุข , สำรวจทุกพื้นที่ของแผนที่และสนุกกับการตกปลา , ค้นหาความลับในครอบครัวของคนอื่น และเข้าใจเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละครแต่ละตัวผ่านภารกิจและเรื่องราวมากมาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button