ข่าว

ม็อด Stardew Valley เพิ่มบทสนทนาให้กับ NPC

การสร้างความสัมพันธ์จะน่าติดตามขึ้นอีกหลายเท่าตัว

Stardew Valley เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีม็อดให้เราได้เลือกใช้งานกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะเป็นม็อดที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นเกม หรืออาจจะเป็นม็อดที่เพิ่มเควสเข้ามาภายในเกม โดยล่าสุด PrincessFelicie จาก Nexus Mods ได้พัฒนาม็อดใหม่ที่จะเพิ่มบทสนทนาให้กับ NPC ที่จะทำให้การสร้างความสัมพันธ์น่าติดตามขึ้นอีกหลายเท่าตัว

ม็อด Stardew Valley เพิ่มบทสนทนาให้กับ NPC ให้น่าติดตาม

PrincessFelicie ได้เขียนอธิบายม็อดไว้ว่า “การมาของอัปเดต 1.6 ทำให้ชาวเมืองมีปฏิกิริยาตอบสนองที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับไอเทมที่ได้รับ อย่างไรก็ตามปฏิกิริยาเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ไอเทมหายากที่เพิ่มเข้ามาใน 1.6 และตัวละครที่สามารถจีบได้เท่านั้น” และด้วยสาเหตุนี้ทำให้นักพัฒนาม็อดคนนี้ได้ลองทำม็อดเพิ่มปฏิกิริยาตอบสนองของตัวละครต่อการรับไอเทม ด้วยการเพิ่มไอเทมใหม่ ๆ ที่สอดคล้องกับเนื้อเรื่องของเกมออกมาให้ผู้เล่นได้ใช้งานกัน โดยม็อดนี้จะเพิ่มบทสนทนามากถึง 116 ประโยค และจะมีอัปเดตใหม่เรื่อย ๆ แน่นอน

วิธีการติดตั้งม็อด

1. ดาวน์โหลดและติดตั้ง SMAPI >>คลิก<<

2. ดาวน์โหลดม็อด Unique Gift Dialogues Expanded >>คลิก<<

3. ใช้ SMAPI ติดตั้งม็อดได้เลย

Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox ONE, Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button