ข่าว

อดไป! Unicorn Overlord ไม่มีแผนลง PC

เป็นสัญญากับทางผู้พัฒนาเกมโดยตรง

Unicorn Overlord เกมแนววางแผน RPG จาก Vanillaware ผู้สร้างเกม 13 Sentinels: Aegis Rim วางจำหน่ายวันนี้แล้ว ตัวเกมดึงดูดผู้เล่นด้วยระบบต่อสู้ที่น่าสนใจ ความสัมพันธ์ของตัวละครนับ 60 ตัว และภาพสไตล์สวยงาม นอกจากนี้ ยังเป็นเกมที่มีเนื้อหาคอนเทนต์มากที่สุดของ Vanillaware ด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่น PC อาจผิดหวัง เนื่องจาก Atlus ผู้จัดจำหน่ายเกม ยังไม่มีแผนนำ Unicorn Overlord ลง PC ถึงแม้ว่า Atlus จะเปิดตัวเกมลง PC มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งข้อมูลนี้ได้มาจากการที่เว็บไซต์ Destructriod สัมภาษณ์ทางคุณ Akiyasu Yamamoto โปรดิวเซอร์ของเกม ซึ่งเขาตอบว่า บริษัทฯ ต้องการนำเสนอเกมนี้ให้กับผู้เล่น PC เช่นกัน แต่พวกเขามีสัญญากับทางผู้พัฒนาเกมโดยตรงว่าจะไม่นำเกมนี้ลง PC

Unicorn Overlord Has no Planned for PC

ไม่นำ Unicorn Overlord ลง PC ตามสัญญาของผู้พัฒนาเกม

“ในฐานะผู้จัดจำหน่าย เราต้องการส่งมอบเกมให้กับผู้เล่น PC เช่นกัน แต่ตามข้อตกลงของเรากับ Vanillaware เราจะวางจำหน่ายเฉพาะบนคอนโซลเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าขณะนี้ยังไม่มีแผนที่จะพอร์ตลง PC” คุณ Yamamoto อธิบาย ซึ่งข้อกำหนดของข้อตกลงนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นการห้ามลงตลอดกาลหรือไม่ แต่หากมีความต้องการจากผู้เล่นมากพอ การพอร์ตลง PC ก็อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป

Unicorn Overlord เป็นเกม Tactical RPG ที่มาพร้อมกราฟิกที่โดดเด่น และระบบแบทเทิลที่ทันสมัยมากขึ้น ผสมผสานกับเกมเพลย์กึ่ง Open-World ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจความลับต่าง ๆ พร้อมกับต่อสู้ศัตรูเพื่อนำเอาชัยชนะและอำนาจกลับคืนสู่แผ่นดินเกิดของตัวเองร่วมกับพรรคพวกให้ได้ โดยแผนที่จะมีขนาดใหญ่แบ่งออกเป็น 5 แอเรียที่มีตัวละครไม่เหมือนกัน และฮีโร่ที่เข้าร่วมก็จะมีมากกว่า 60 คนที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button