ข่าว

Mega Man กำลังจะมีการ์ตูนใหม่ให้ได้อ่าน

ดูแลโดย Udon Entertainment หนึ่งในสำนักพิมพ์ชั้นนำ

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Mega Man ที่ผู้เขียนเชื่อว่าหลายคนกำลังรอคอยกันมาอย่างยาวนาน โดยในที่สุดก็มีข่าวดีมาให้แฟน ๆ ได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อทาง Udon Entertainment ประกาศว่าได้คว้าลิขสิทธิ์ของ Mega Man มาครอบครองเรียบร้อยแล้ว และเตรียมปล่อยการ์ตูนใหม่ให้แฟน ๆ ได้อ่านกันในปี 2025

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องดังกล่าว ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

การ์ตูนใหม่กำลังมา แต่เกม Mega Man ต้องรอไปก่อน

Udon Entertainment to Release New Mega Man Comics

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟน ๆ ที่คิดถึงเกม Mega Man ภาคหลักนั้น คงต้องรอกันอีกสักพัก เพราะ Capcom ยังไม่มีแผนที่จะปล่อยภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้ แม้ว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจะมีการนำซีรีส์ Mega Man Battle Network กลับมาวางจำหน่ายใหม่ รวมไปถึงการร่วมมือกับเกมอื่น ๆ อย่าง Exoprimal และเกมสปินออฟอย่าง Mega Man X DiVE ก็ตาม โดยเกมภาคหลักล่าสุดคือ Mega Man 11 ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2018

ในขณะเดียวกัน Mega Man 11 เป็นเกมที่ผสมผสานการเล่นแบบแพลตฟอร์ม 2D แบบคลาสสิคที่ท้าทายเข้ากับรูปแบบภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใส สไตล์ภาพที่สวยงามและสดใสแบบใหม่นี้ได้นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ออกมาได้อย่างลงตัว ผสานกับฉากหลังที่วาดด้วยมือและตัวละคร 3 มิติที่มีรายละเอียดสูง โดยเรื่องราวจะพูดถึงการที่ Mega Man จะต้องต่อสู้กับเหล่า Robot Masters และยึดอาวุธอันทรงพลังของพวกเขามาเป็นของตัวเอง ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของฮีโร่ด้วยรายละเอียดใหม่ ๆ ระบบเกียร์คู่แบบใหม่ที่เป็นนวัตกรรมช่วยให้คุณเพิ่มความเร็วและพลังของ Mega Man ได้ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเกมเพลย์ที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวการ์ตูน/อนิเมะทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button