ข่าว

Creative Director ของ Skull and Bones ถอนตัวจากโปรเจกต์

คนที่ 3 แล้วนะเห้ย!

ดูเหมือนว่าปัญหาในการพัฒนาเกม Skull and Bones ของ Ubisoft ยังคงไม่จบสิ้น เพราะล่าสุดตามรายงานของ Kotaku ได้ระบุว่า Creative Director ของเกมดังกล่าวถอนตัวจากโปรเจกต์อีกครั้ง ซึ่งจากการจากไปของ Elisabeth Pellen ก็นับเป็นคนที่ 3 แล้ว!

“Pellen ออกจาก Ubisoft Singapore ซึ่งเป็นสถานที่พัฒนา Skull and Bones เป็นที่เรียบร้อยแล้ว” Kotaku ระบุ “ในตอนนี้เขากลับไปที่สำนักงานใหญ่ของ Ubisoft ในปารีสเมื่อต้นฤดูร้อนนี้”

image 265

เดิมที Skull and Bones กำลังพัฒนาเป็นเกมแบบผู้เล่นหลายคนแบบให้บริการสดเช่นเดียวกับ The Division การพัฒนาของ Skull and Bones เปลี่ยนไปเป็นเกมเอาชีวิตรอดและสำรวจบนพื้นฐานของโจรสลัดภายใต้การกำกับดูแลของ Pellen ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกลไกในเกมอื่น ๆ ประเภทนี้ เช่น Rust

“5 ปีที่แล้ว Elisabeth Pellen ไปที่ Ubisoft Singapore ด้วยภารกิจที่จะรีบูตทิศทางสร้างสรรค์ของ Skull and Bones” แถลงการณ์จากโฆษกของ Ubisoft กล่าว “เธอประสบความสำเร็จ และทีม Skull and Bones กำลังดำเนินการตามวิสัยทัศน์ของเธอเพื่อมอบประสบการณ์ RPG แนวการต่อสู้ทางเรือที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นของเรา”

แม้ว่าเราไม่อาจทราบได้ถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ทาง Pellen ถอนตัวไป แต่ที่เรามั่นใจได้ก็คือ… เราคงต้องรอกันอีกนานกว่าจะได้เล่น Skull and Bones ครับ

Skull and Bones มีแผนวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยเป็นเกมแนวสวมบทบาทในโลกโจรสลัดสไตล์โอเพ่นเวิลด์ มีพื้นหลังเป็นโลกปลายศตวรรษที่ 17 อันดุเดือด และถ้าหากมีความคืบหน้าที่น่าสนใจอย่างไร This Is Game Thailand จะไม่พลาดมาแบ่งปันกันที่นี่อีกเช่นเคย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button