ข่าว

ทวิตเตอร์ที่ปล่อยข่าวหลุด ONE PUNCH MAN ซีซั่น 3 โดนแบนแล้ว

หลายคนคิดว่าข่าวนี้อาจจะจริงก็ได้!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บัญชีทวิตเตอร์ชื่อดังที่ชื่อว่า Shonenleaks ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 120,000 คน ได้ทวีตว่า Mappa จะสร้างอนิเมชั่น ONE PUNCH MAN ซีซั่น 3 ที่ทุกคนรอคอย แน่นอนว่าทวีตนี้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว มียอดไลก์มากกว่า 100,000 ครั้งบนทวิตเตอร์ อย่างไรก็ตามไม่นานนักทวิตเตอร์ Shonenleaks ก็ถูกแบนไปเลย!

image 413

นอกจากนี้ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการสำหรับซีรีส์อนิเมะ ONE PUNCH MAN ที่ปกติไม่ค่อยสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ออกแถลงการณ์ถึงแฟน ๆ ทั่วโลกว่า “นี่เป็นบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการเพียงบัญชีเดียวสำหรับอนิเมะเรื่อง ONE PUNCH MAN โปรดอย่าหลงเชื่อข้อมูลที่ไม่เป็นทางการจากบัญชีอื่น โดยข้อมูลที่ถูกต้องจะถูกประกาศจากบัญชีนี้เมื่อถึงเวลาเท่านั้น”

แฟน ๆ คาดเดาว่าความนิยมของทวิตเตอร์ที่ Shonenleaks ได้ทวีตไว้อาจดึงดูดความสนใจของใครบางคนที่เกี่ยวข้องกับการผลิตอนิเมะซีซั่นที่ 3 นี้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าบุคคลดังกล่าวได้ทวีตข้อมูลที่ละเอียดอ่อน ซึ่งนำไปสู่การระงับบัญชีในที่สุด

“เป็นไปได้ว่าทวีตดังกล่าวมาจากข่าวลือหรือการคาดเดาที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน ในขณะที่ผู้ผลิตต้องการป้องกันไม่ให้ข้อมูลเท็จแพร่กระจาย” เว็บไซต์ animesenpai แสดงความเห็นเอาไว้ “หรือหากคิดในอีกทางหนึ่งก็คือข้อมูลหลุดนี้อาจเป็นข้อมูลจริง แต่ทางผู้พัฒนาต้องการป้องกันไม่ให้มีการแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเวลาอันควร จนกว่าจะมีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากผู้สร้างอนิเมะ”

อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ การยืนยันอย่างเป็นทางการเพียงอย่างเดียวที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะ ONE PUNCH MAN ซีซั่น 3 คือ “มันกำลังจะเกิดขึ้น” แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศเกี่ยวกับวันฉายหรือสตูดิโอใดที่จะรับผิดชอบในการสร้างอนิเมชั่นนี้ ซึ่งในตอนนี้เราก็คงทำได้แต่รอ และถ้าเมื่อไหร่ที่มีข้อมูลอัปเดต ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
animesenpai

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button