ข่าว

Twitch แบน Amouranth เป็นครั้งที่ 7

นับเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้

[อัปเดต 20 ก.ค. 66 เวลา 8:00 น.] Twitch ได้ปลดดแบน Amouranth แล้ว สรุปการโดนแบนในครั้งนี้เพียง 1 วันเท่านั้น

Amouranth เป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบน Twitch และอาจเป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์หญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล แม้จะประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อของ Amouranth ในวงการสตรีมมิ่ง แต่เธอก็ประสบปัญหาบางอย่างเช่นกัน ซึ่งนำไปสู่ ​​การแบนจาก Twitch หลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยล่าสุด Twitch ได้แบนเธอเป็นครั้งที่ 7 แล้ว!

Amouranth ถูกแบนจาก Twitch ในวันที่ 18 กรกฎาคม โดยการแบนในครั้งนี้ยังไม่มีการระบุเหตุผลและ Amouranth เองไม่ได้แสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะเกี่ยวกับสถานการณ์ ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ โดยการแบนในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นครั้งที่ 7 ที่ Amouranth ถูกแบนจากแพลตฟอร์ม และเป็นครั้งที่ 2 ที่ถูกแบนในปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ Amouranth ถูกแบนจาก Twitch ในเดือนพฤษภาคมเช่นกัน แต่เธอถูกปลดแบนหลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งวัน แฟน ๆ จะต้องรอดูว่าการแบนล่าสุดของ Amouranth บน Twitch จะคงอยู่นานแค่ไหน

เป็นไปได้ว่าการแบนล่าสุดของ Amouranth บน Twitch อาจจะนานหน่อย แต่จากประวัติที่ผ่านมา เธอน่าจะกลับมาบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในไม่ช้านี้ และแม้กระทั่งถ้า Amouranth ถูกแบนถาวรจาก Twitch ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่มีวิธีอื่นในการสร้างรายได้มหาศาล Amouranth เป็นผู้สร้างเนื้อหาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ นอกเหนือจาก Twitch และเธอได้ลงทุนเงินก้อนโตที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเธอจะกลับมาไวแค่ไหน หรือเธอจะมีการออกมาแถลงเกี่ยวกับการแบนที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button