ข่าว

ยืนยัน! Tower of Fantasy จะไม่มีระบบสำคัญบนเวอร์ชั่น PlayStation

อยากเล่นต้องเริ่มใหม่เท่านั้น

แฟนเกม Tower of Fantasy คงทราบข่าวแล้วว่าเมื่อไม่นานมานี้เกมดังกล่าวได้มีการประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น PlayStation อย่างไรก็ตามเราก็มีข่าวเศร้ามาให้ทุกคนได้ทราบกันว่า “Tower of Fantasy จะไม่มีระบบ Crossplay บนเวอร์ชั่น PlayStation!”

ระบบ Crossplay จะทำให้ผู้เล่นสามารเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทั้งบนมือถือ พีซี และคอนโซล  ฉะนั้นการที่เกม Tower of Fantasy ไม่มีระบบนี้ก็ไม่น่าแปลกใจนักที่แฟนเกมจะวิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง ยิ่งเกมนี้จำเป็นที่จะต้องใช้ความร่วมมือจากผู้เล่นในการทำกิจกรรม ยิ่งทำให้ระบบนี้มีความสำคัญมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างเช่น การล่าบอสภายในเกมนี้จำเป็นอย่างมากที่จะต้องใช้ผู้เล่นจำนวนมากในการรวมพลังกันสู้ การที่มีผู้เล่นจำนวนน้อย จะทำให้เอาชนะบอสบางตัวได้ยาก รวมไปถึงการที่เกมนี้ไม่มี Crossplay หมายความว่าผู้คนจำนวนมากจะไม่สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนของพวกเขาได้ ซึ่งผิดวัตถุประสงค์ของเกม MMO แบบโลกเปิดแบบที่สุด

image 1472

เรื่องราวภายในเกม Tower Of Fantasy จะเล่าถึงอนาคตหลายร้อยปีบนดาวเคราะห์ที่ห่างไกลที่เรียกว่า Aida ที่มนุษย์เพิ่งอพยพไปหลังจากที่ทรัพยากรของโลกหมดลง อย่างไรก็ตาม ดาวเคราะห์ดวงนี้ก็มีมหันตภัยรอมนุษย์อยู่ นั่นก็คือสสารลึกลับที่เรียกว่า Omnium เราจะได้ออกผจญภัยในโลกใบนี้หลังจากสิ้นสุดหายนะดังกล่าว

เกมนี้เป็นเกม Action RPG ที่จะมีให้เล่นบนมือถือและพีซี โดยเกมนี้จะเปิดโอกาสให้คุณได้ผจญภัยอย่างอิสระในโลก Sci-fi แฟนตาซี Open World ภายในเกมใช้เทคโนโลยีที่หลากหลาย รวมถึง Unreal Engine 4 ในการนำเสนอฉาก, ตัวละคร, เนื้อเรื่อง, ระบบต่อสู้ให้มีความสดใหม่และทันสมัยน่าเล่น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button