ข่าว

ผู้พากย์เสียง Tifa ออกมาเผยฉากที่ประทับใจที่สุดภายในเกม Final Fantasy VII Remake และ Rebirth

ไม่มีสปอยล์สบายใจได้!

Square Enix ได้แชร์บทสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการกับ Britt Baron ผู้พากย์เสียงเบื้องหลัง Tifa Lockhart ในเกม Final Fantasy VII Remake และ Final Fantasy VII Rebirth ซึ่งบทสัมภาษณ์นี้ เธอได้แบ่งปันช่วงเวลาที่เธอชื่นชอบในการพากย์เสียงตัวละครในเกมทั้งสองภาค โดยเน้นช่วงเวลาจากเกมภาคแรกมากกว่าภาคล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายเพื่อเลี่ยงสปอยล์เนื้อหา

เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่เธอชื่นชอบในการพากย์เสียง Tifa ในเกม Final Fantasy VII Remake ทาง Baron ได้ยกตัวอย่างเหตุการณ์ที่แสดงถึงความใจดีของ Tifa เธออธิบายว่า แม้จะอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่ Tifa ก็ช่วยเหลือคนที่ทำงานให้กับ Shinra

“ฉากที่ชอบที่สุดในการพากย์ในเกมนี้อาจจะเป็นตอนบนรถไฟ ที่ Tifa ช่วยเหลือพนักงานคนหนึ่งของ Shinra” Baron อธิบาย “ฉากนี้เป็นฉากแอ็กชั่นที่รวดเร็วและตึงเครียดพอสมควร เราอัดเสียงกันตั้งแต่ช่วงแรก ๆ และฉันคิดว่าฉากนี้สะท้อนตัวตนของ Tifa ได้ดีจริง ๆ มันแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นคนแบบไหน ฉันจึงสนุกกับฉากนี้มาก และฉันคิดว่ามันเป็นหนึ่งในฉากสำคัญที่ทำให้ฉันมั่นใจในน้ำเสียงที่ใช้ และการตีความของฉัน”

image 19

สำหรับช่วงเวลาที่ชื่นชอบในเกม Final Fantasy VII Rebirth เธอได้พูดรวม ๆ ว่า “ฉากที่ชอบที่สุดในเกม Final Fantasy VII Rebirth ของฉันอาจจะเป็นฉากระหว่าง Tifa กับ Cloud ที่ฉันคิดว่ามันค่อนข้างเป็นฉากที่ดึงอารมณ์เป็นอย่างมาก โดยฉากนี้เป็นหนึ่งในฉากแรก ๆ ที่เราอัดเสียงกัน และตอนนั้นเราอัดเสียงตามเวลาญี่ปุ่น ซึ่งก็คือดึกมากที่ลอสแองเจลิส แต่ฉากนั้นก็ยิ่งรู้สึกถึงความสนิทสนมของทั้ง 2 คนมากขึ้น”

“Tifa กำลังพยายามบอกความรู้สึกของเธอที่มีต่อ Cloud เธอพยายามที่จะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ฉันคิดว่าฉากแบบนี้สนุกสำหรับฉันมาก เพราะการอัดเสียงของเรามักจะถูกแบ่งช่วงเวลาออกจากกัน นี่เป็นหนึ่งในกรณีพิเศษในเกม Rebirth ที่ฉันได้อัดเสียงฉากนั้นตั้งแต่ต้นจนจบ” Baron อธิบายต่อ “บางครั้งพวกเขาจะเปิดบทพูดของเขามาให้ฉันฟังด้วย ซึ่งมันก็ดีเหมือนกัน มันช่วยฉันในการเล่นตามน้ำเสียงของเขา ฉันคิดว่าฉันได้ทำแบบนั้นในฉากนั้นนะ”

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button