ข่าว

ผู้เล่นปล่อยม็อด Berserk ในเกม The Witcher 3

เพื่อเป็นการแสดงความเคารพและความอาลัยแด่ อ. Kentaro Miura

การจากไปอย่างฉับพลันของอ. Kentaro Miura ถือเป็นเรื่องที่สร้างความโศกเศร้าให้กับผู้คนเป็นจำนวนมาก เพราะเขาคนนี้คือผู้อยู่เบื้องหลังมังงะระดับตำนาน Berserk ที่ในเวลาต่อมาได้กลายเป็นหนึ่งในมังงะ ที่มีอิทธิพลต่อวงการเกมโดยตรง อย่างเช่นซีรี่ส์เกมยากนรกแตก Dark Souls ก็ได้รับอิทธิพลจากมังงะเรื่องนี้มาแบบเต็มๆ และด้วยความยิ่งใหญ่ของผลงานอันเป็นตำนานนี้ ทำให้ผู้คนมากมายต่างแสดงความเคารพและอาลัยแก่การจากไปของ อ. Miura ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ข้อความใน Reddit, การยืนไว้อาลัยใน Final Fantasy 14 หรืออย่างสุดนี้กับการปล่อยม็อดตัวละคร Guts ใน The Witcher 3: Wild Hunt

image 1884

ม็อด Berserk Guts Skin ถูกอัปโหลดโดย hub997 ผู้ใช้งาน Nexus Mods ชาวโปแลนด์ในวันที่ 26 พฤษภาคมเพื่อเป็นการแสดงความอาลัยแก่การจากไปของ อ. Kentaro Miura โดยม็อดตัวนี้จะเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้เรา สามารถเปลี่ยนสกินตัวละครเป็น Guts จากเรื่อง Berserk ได้ง่ายๆ เพียงแค่ใส่เกราะ Gryphon และใช้ดาบที่ตัวม็อดกำหนดไว้

image 1883

แม้ว่าตัวเกมจะออกวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2015 แต่ The Witcher 3: Wild Hunt ยังคงมีม็อดใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นอยู่เรื่อยๆ ไม่ต่างจากเกมรุ่นพี่อย่าง The Elder Scrolls 5: Skyrim ที่ยังคงมีกลุ่มผู้เล่นอันหนาแน่น พร้อมม็อดคุณภาพที่มีให้เราได้เลือกใช้อีกมากมาย หรือจะเป็น Resident Evil Village เกมภาคล่าสุดของซีรี่ส์ RE ที่ ณ ปัจจุบันได้กลายเป็นเกมยอดมีมที่ส่งออกม็อดฮาๆ ร่วมหลายรายการด้วยกัน ซึ่งสุดท้ายนี้หากคุณเป็นทั้งสาวก Berserk และ The Witcher ม็อดตัวนี้ถือเป็นเพชรเม็ดงามที่คุณต้องลองดูสักครั้ง

ดาวน์โหลดม็อดได้ที่นี่

Via
nexusmods
ที่มา
gamerant
Back to top button