ข่าว

แฟนเกม TEKKEN 8 อยากให้นำ Mokujin มาให้เล่น

Harada ตั้งโพลล์ถามเองเลย!

แม้ว่า TEKKEN 8 จะมีตัวละครที่เปิดตัวครบเครื่องที่สุดชุดหนึ่งในประวัติศาสตร์ของซีรีส์ ด้วยตัวละครหลักประจำภาคที่ดีที่สุดตลอดกาลผสมกับตัวละครใหม่ 3 ตัว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะสมบูรณ์แบบ ยังมีนักสู้ชื่อดังหลายคนที่พลาดการปรากฏใน TEKKEN 8 รวมถึง Eddy Gordo (ซึ่งจะมาเป็น DLC ตัวแรก) Katarina, Armour King และอีกมากมาย

หนึ่งในตัวละครที่หายไปจากหน้าเกมมานานก็คือ Mokujin เจ้าหุ่นดัมมี่ใช้ฝึกต่อสู้ (Training Dummy) ที่เปิดตัวใน TEKKEN 3 และกลายเป็นมาสคอตของซีรีส์ตั้งแต่นั้นมา แม้จะเป็นตัวละครยอดนิยม แต่น่าเสียดายที่ Mokujin ก็ไม่ได้มาปรากฎตัวใน TEKKEN 7 และเช่นกันกับ TEKKEN 8

ล่าสุด Katsuhiro Harada ได้เปิดโพลล์สำรวจให้ผู้เล่นได้นำเสนอความเห็นว่า “อยากให้ Mokujin กลับมาในเกมหรือไม่” ซึ่งคำตอบก็คือ “อยาก” และ “ไม่สำคัญขนาดนั้น” โดยมี 56,184 คนผู้เข้ามาโหวต ซึ่งผลที่ออกมาก็คือมีผู้โหวตว่าอยากให้กลับมาจำนวน 74.2% (ประมาณ 48,000 คน) หรือเรียกได้ว่า 1 ใน 3 ของผู้เล่นที่ทำแบบสำรวจนี้เลยก็ว่าได้

แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะเข้าร่วมหรือไม่ แต่เห็นได้ชัดว่าผู้เล่นต่างอยากให้เขามาปรากฏตัวภายในเกม อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่แน่ชัด นั่นคือ ถ้า Mokujin เข้าร่วม TEKKEN 8 เขาอาจจะไม่ใช่ส่วนหนึ่งของ Season Pass แรกของเกมนี้เพราะว่า Eddy Gordo เพิ่งได้รับการประกาศให้เป็นนักสู้คนแรก และมีข่าวหลุดมาว่าอีก 3 ตัวละครที่เหลือคือ Roger, Armor King และตัวละครใหม่ชื่อ Xiao Men

TEKKEN 8 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เกมนี้เป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button