ข่าว

เปิดตัว The Verse เกมแอ็กชั่นผจญภัยในโลกโคลงกลอนของสุนทรภู่

เกมฝีมือคนไทย ภายใต้โครงการวิจัย อว.พารู้ พารัก รากเหง้าแผ่นดินไทย

ทีมนักพัฒนาจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ภายใต้โครงการวิจัย อว. พารู้ พารัก รากเหง้าแผ่นดินไทย ได้สร้างสรรค์เกม The Verse เกมผจญภัยที่ผสมผสานความสนุกสนานและความรู้เข้าด้วยกัน โดยนำเอาเรื่องราวในวรรณคดีไทยเรื่องพระอภัยมณีของสุนทรภู่ มาดัดแปลงให้กลายเป็นเกมรูปแบบ Interactive Storytelling Game ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งลงไปในโลกแฟนตาซีอันน่าตื่นตาตื่นใจ

The Verse เกมแอ็กชั่นผจญภัยในโลกโคลงกลอนของสุนทรภู่

The Verse ไม่ใช่แค่เกมสร้างความบันเทิงทั่วไป แต่เป็นผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่างภาคการศึกษาและภาคอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนท์ โดยมีการรวมตัวกันของคณาจารย์ นักศึกษา ศิษย์เก่า และผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา ทั้งด้านโบราณคดี ดุริยางคศาสตร์ จิตรกรรม ประติมากรรม และการพิมพ์ เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์เกมที่มีคุณภาพสูง

และจากวิดีโอด้านบนก็ทำให้เห็นว่าเกมนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย เช่นการผสมผสานความรู้และความบันเทิง เป็นสื่อกลางในการเรียนรู้ประวัติศาสตร์และวรรณคดีไทยในรูปแบบที่น่าสนใจและเข้าใจง่าย, กราฟิกที่สวยงาม พร้อมดีไซน์มอนสเตอร์ที่น่าสนใจ, เสียงพากย์ภาษาไทย, ตัวละครที่คุ้นตา รวมไปถึงเกมเพลย์แอ็กชั่นผสมผสานการใช้เวทมนตร์

ผู้อ่านคนใดที่สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถมาติดตามได้ที่เพจนี้ครับ >>>คลิก<<< ในขณะเดียวกัน ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button