ข่าว

The Lord of the Rings: Gollum ยอดผู้เล่นตกลงเหลือ 0!

มียอดผู้เล่นโดยเฉลี่ย 3 คนในเดือนที่ผ่านมา

แม้จะในตอนแรก The Lord of the Rings: Gollum จะเป็นเกมที่มีไอเดียที่แหวกแนวและน่าสนใจ เพราะแทนที่ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นตัวละครฮีโร่จากดินแดนต่าง ๆ แต่เกมนี้กลับให้เราไปเป็น Gollum ซะอย่างนั้น ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับแฟนเกมไม่น้อย

อย่างรก็ตามเกมดังกล่าวเปิดตัวได้ย่ำแย่มาก ๆ และโดนวิจารณ์อย่างหนักหน่วงทั้งในแง่ของกราฟิกของเกมที่ดูเชย เกมเพลย์ที่น่าเบื่อ และบั๊คต่าง ๆ จำนวนมากจนทำให้เกมนี้โดนสับเละไปเลยทีเดียว

image 547

ล่าสุดยอดผู้เล่นเกม The Lord of the Rings: Gollum บน Steam ก็สะท้อนความผิดหวังของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี โดยในช่วง 30 วันที่ผ่านมา จำนวนผู้เล่นโดยเฉลี่ยของเกมนี้คือ 3 คนในเดือนกันยายน ในขณะที่เดือนตุลาคมจนถึงตอนนี้มีจำนวนผู้เล่นเพียง 3.2 คน แต่ที่น่าเศร้าไปมากกว่านั้นก็คือจะมีช่วงหนึ่งที่เกมไม่มีผู้เล่นเลยแม้แต่คนเดียว หรือยอดผู้เล่นเป็น 0 นั่นเอง!

นี่เป็นผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังสำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์ Lord of the Rings และก่อให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเกม LotR ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

The Lord of the Rings: Gollum นำเสนอเรื่องราวการเดินทางของ Gollum ซึ่งเป็นตัวละครที่ซับซ้อนเนื่องจากได้รับความเสียหายจากพลังของ One Ring เราจะได้เห็นมุมมองของเจ้าตัวรวมถึงเบื้องหลังของ Gollum และความสัมพันธ์ของเขากับแหวน เกมจะพาเราไปพบเห็นว่าเขาต้องผ่านอะไรมาบ้างที่นำไปสู่ลักษณะของตัวละครที่เราได้เห็นในฉบับภาพยนตร์ การต่อสู้ภายในจิตใจของเจ้าตัวที่จากหนักแน่นแต่เมื่อเวลาหมุนไปเรื่อย ๆ ยิ่งทำให้อ่อนแอ การเล่าเรื่องผ่านฉากคัทซีนที่สร้างขึ้นอย่างดี บทสนทนาในเกมที่น่าติดตาม และเสียงพากย์ที่ยอดเยี่ยมโดย Andy Serkis ซึ่งกลับมารับบทที่โด่งดังของเขาในฐานะ Gollum

ที่มา : pcgamesn

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button