ข่าว

เผยเรตเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon แล้ว

เอาเรต Teen ไปเลย!

มีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon มาให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้วครับ โดยล่าสุดทางคณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง (The Entertainment Software Rating Board – ESRB) ได้ออกมาเผยเรตของเกมดังกล่าวให้เราได้ติดตามกันแล้ว

ESRB ได้จัดเรตเกม Armored Core VI Fires of Rubicon ไว้ที่ระดับ Teen โดยอ้างอิงถึงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการทหาร สงคราม และความรุนแรงในระดับหนึ่ง มีการใช้เสียงปืนที่สมจริง และเศษซากจากการถูกทำลาย โดยภายในเกมมีการพูดถึงยาที่สมมติขึ้นและมีการใช้คำหยาบเล็กน้อย

image 1091

รายละเอียดของการจัดเรตเกม Armored Core VI Fires of Rubicon ที่ทาง ESRB ระบุไว้ก็คือ

“เกมนี้เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ซึ่งผู้เล่นสวมบทบาทเป็นทหารรับจ้างที่ดำเนินภารกิจในรูปแบบทหาร ผู้เล่นสวมชุดรบที่ใช้เครื่องจักร (เช่น หุ่นยนต์) ใช้ปืนกล เครื่องยิงจรวด มิสไซล์ และการโจมตีระยะประชิดเพื่อทำลายศัตรู (เช่น หุ่นยนต์ รถถัง เฮลิคอปเตอร์) การต่อสู้มักจะดำเนินไปอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยเสียงปืนที่สมจริงและการระเบิดขนาดใหญ่ ชุดต่อสู้ที่เสียหายมักจะระเบิดออกเป็นชิ้นส่วนเศษซากกระจัดกระจาย และลุกเป็นไฟ เกมดังกล่าวมีการอ้างอิงถึงยาที่สมมติขึ้นในบทสนทนา/ข้อความ (เช่น “กลุ่ม Dosers ติดพันอยู่ในการต่อสู้แย่งชิงอำนาจเหนือการค้ายา Coral) และมีการใช้คำว่า “sh*t” ปรากฏขึ้นในเกม”

ภายในเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button