ข่าว

แฟนเกม Zelda สร้างฉากการประลอง Pokémon สุดฮาขึ้นมาในเกม

ศึกเดือด Gachomp ปะทะ Metagross

ผู้เล่น The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้สร้างฉากต่อสู้โปเกมอนที่น่าตื่นเต้นโดยใช้ Zonai Devices โดยเราจะได้เห็นการต่อสู้ระหว่าง Gachomp ปะทะ Metagross ที่บอกได้เลยว่าเป็นศึกเดือดสุด ๆ

ผู้ใช้ Reddit ที่ใช้ชื่อว่า Justakingastroll ได้โพสต์วิดีโอลงบน Reddit Tears of the Kingdom ที่แสดงให้เห็นการต่อสู้ระหว่าง Metagross โปเกมอนประเภทเหล็กกับ Garchomp โปเกมอนประเภทมังกร โดยตลอดวิดีโอนี้เราจะได้ยินเสียงเพลงประกอบที่คุ้นเคย นอกจากนี้เราจะได้เห็นโปเกมอนปะดิษฐ์เหล่านี้ใช้เครื่องมือ Zonai ในการต่อสู้ เช่น เครื่องพ่นเปลวไฟ เพื่อแสดงถึงท่าโจมตีด้วยไฟอย่าง Flamethrower เป็นต้น

โพสต์นี้ได้รับการตอบรับอย่างดีใน Reddit โดยผู้ใช้ในกระทู้ต่างชื่นชมเวลาและความใส่ใจในรายละเอียด เช่น อนิเมชั่นของการโจมตีต่าง ๆ ที่ Justakingastroll สร้างขึ้นได้อย่างน่าประทับใจ

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch แล้ว โดยภายในเกมภาคนี้จะนำเสนอการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นอีกจำนวนมาก เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ รวมไปถึงการผสมไอเทมเข้าด้วยกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button