เกมมือถือเกมไกด์โค้ดเกม

รวมโค้ด The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy รับไอเทมฟรี

เกมมือถือมัดรวม The Legend of Heroes ภาค 3-5 มาให้ได้สนุกกัน

The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy เกมมือถือจาก FOW GAMES ผู้พัฒนาเกมชาวเกาหลีใต้ โดยเกมดังกล่าวเป็นเกม RPG ที่มัดรวมเอา The Legend of Heroes ภาค 3-5 มาให้ได้สนุกกันใหม่ พร้อมพาคุณดำดิ่งสู่รอยแยก Gagharv ทั้งบน PC และมือถือ iOS/Android ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ไทยแล้ว

และในวันนี้เราได้รวมโค้ดแจกไอเทมมาให้ทุกคนได้นำไปใช้งานกันแล้ว ส่วนจะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมโค้ด The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy

โค้ดรางวัลอัปเดต
GagharvTrilogyรับรางวัลพิเศษ29/8/2024
WELCOMELOHรับรางวัลพิเศษ29/8/2024

วิธีใช้โค้ด

1. เปิดเกมแล้วแตะที่รูปโปรไฟล์มุมบนซ้ายของหน้าจอ จากนั้นคัดลอกตัวเลข UID ที่อยู่ด้านล่างซ้ายของหน้าจอ

2. กรอกโค้ดที่ลิงก์นี้ >>>คลิก<<<

3. หลังจากแลกโค้ดเรียบร้อยแล้ว ให้กลับไปที่เกมและแตะที่ไอคอนจดหมายมุมบนขวาเพื่อรับรางวัล

The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy เป็นเกมที่มัดรวมเอา The Legend of Heroes ภาค 3-5 (The Legend of Heroes III: The White Witch, The Legend of Heroes IV: A Tear of Vermillion และ The Legend of Heroes V: Cagesong of the Ocean) มาวางจำหน่าย โดยเรื่องราวของ 3 ภาคนี้มีความเชื่อมโยงกัน เนื่องจากเกิดขึ้นบนโลกใบเดียวกัน แต่แยกจากซีรีส์ Trails ที่กำลังดำเนินอยู่ในปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง

[เรื่องราว]

การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ญี่ปุ่นชื่อดังที่พัฒนาโดย NIHON FALCOM

พันปีที่แล้ว รอยแยก Gagharv ได้แยกโลกออกเป็นสามส่วน: El Philden ทางตะวันตก, Tirasweel ทางตะวันออก, และ Wetluna ทางใต้ ตอนนี้บนดินแดนที่แบ่งแยกเหล่านี้ มหากาพย์ ที่ยิ่งใหญ่ซึ่งครอบคลุมพันปี กำลังจะเปิดเผย ในขณะที่สงครามปะทุและอารยธรรมมนุษย์พังทลายลง เหล่าฮีโร่ต้องสร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและออกเดินทางในภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อกอบกู้โลก

[ฟีเจอร์หลัก]

▶ ดำดิ่งสู่ เรื่องราวอันน่าหลงใหล ที่ครอบคลุมเวลากว่า 1,000 ปี:
สำรวจเรื่องราวอันหลากหลายของเหล่าฮีโร่ทั่วทวีปที่ถูกแบ่งแยกด้วยรอยแยก Gagharv และค้นพบความลับที่เก่าแก่กว่าพันปีซึ่งนำไปสู่ตอนจบที่อบอุ่นหัวใจอย่างไม่คาดคิด ติดตามเรื่องราวของสามตัวละครที่มีภูมิหลังและเป้าหมายที่แตกต่างกัน ค้นพบความลับ แก้ปริศนา และกลายเป็นตำนานในเกมรีเมคของ แฟรนไชส์ JRPG สุดโด่งดังเกมนี้

▶ รวบรวม, พัฒนา, และพัฒนาตัวละครของคุณ:
รวบรวมและพัฒนาฮีโร่ที่หลากหลาย แต่ละคนมีความสามารถและบุคลิกเฉพาะตัว ระบบพัฒนาตัวละครช่วยให้คุณสามารถเสริมทักษะของฮีโร่ของคุณ ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นและหลากหลายในสงคราม ชมตัวละครของคุณเติบโตและเปลี่ยนแปลงในขณะที่พวกเขา ได้รับประสบการณ์และปลดล็อกความสามารถใหม่ ๆ และกลายเป็นส่วนสำคัญของการเดินทางของคุณ

▶ เชี่ยวชาญศิลปะแห่ง การต่อสู้แบบเรียลไทม์:
เข้าร่วมการต่อสู้แบบ Active Time Battle เชิงกลยุทธ์ ที่เน้นการวางแผนและยุทธวิธี ใช้ความสามารถเฉพาะตัวของฮีโร่ของคุณเพื่อโจมตีจุดอ่อนของศัตรูและคว้าชัยชนะในเกม JRPG เชิงกลยุทธ์ที่คุณรัก ไม่ว่าคุณจะชอบการต่อสู้อัตโนมัติพร้อมการเปิดใช้งานทักษะด้วยตนเองหรือการต่อสู้ที่ควบคุมได้เต็มที่ ระบบการต่อสู้ก็มีความลึกและความหลากหลายเพื่อทำให้ทุกการเผชิญหน้าตื่นเต้นและท้าทาย

▶ สำรวจ โลกเปิดอันกว้างใหญ่:
สำรวจโลกเปิดกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยภูมิภาคที่หลากหลาย เควสเสริม และสมบัติที่ซ่อนอยู่ การเล่นเกมที่น่าดึงดูดของเกมสนับสนุนให้สำรวจและค้นพบ โดยมอบ ชั่วโมงการผจญภัยนับไม่ถ้วน ให้กับคุณ โต้ตอบกับ NPC ค้นพบเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ และทำภารกิจให้สำเร็จที่ขยายตำนานและเพิ่มความลึกให้กับประสบการณ์ของคุณ

▶ กราฟิกที่อัปเดต และเพลงประกอบ JRPG ในความทรงจำ:
เกมนี้มี คัตซีนคุณภาพสูงกว่า 20 ชั่วโมง และศิลปะตัวละครสไตล์อนิเมะ ดื่มด่ำกับโลกของเกมด้วยเนื้อเรื่องที่มีการพากย์เสียง พร้อมด้วยเพลงประกอบกว่า 100 แทร็กจากซีรีส์ดั้งเดิมที่ถูกตีความใหม่สำหรับผู้เล่นยุคใหม่ เพลงประกอบในความทรงจำนี้จะยกระดับประสบการณ์ของคุณขึ้นไปอีกขั้น

▶ เชื่อมต่อและแข่งขัน ออนไลน์:
ร่วมมือกับเพื่อนของคุณหรือผู้เล่นอื่นใน โหมดความร่วมมือเพื่อต่อสู้กับบอสที่ท้าทาย หรือแข่งขันกับพวกเขาในศึก PvP ฟีเจอร์ออนไลน์ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนและให้แพลตฟอร์มสำหรับผู้เล่นในการร่วมมือ วางกลยุทธ์ และแข่งขันกัน เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนผู้เล่นที่มีชีวิตชีวาและเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการผจญภัยของคุณ

ดาวน์โหลดตอนนี้และเริ่มการเดินทางอันยิ่งใหญ่ใน Gagharv Trilogy ของคุณ! ดื่มด่ำในประสบการณ์ JRPG ที่ดีที่สุดพร้อมด้วยฮีโร่ในตำนาน การต่อสู้เชิงกลยุทธ์ และโลกเปิดออนไลน์ที่กว้างใหญ่และสมจริงให้คุณได้สำรวจ

เว็บไซต์ทางการ : https://legendofheroes-fow.com/EN

The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy
App Store
Google Play
Download PC 1

The Legend of Heroes Gagharv Trilogy 01
The Legend of Heroes Gagharv Trilogy 03
The Legend of Heroes Gagharv Trilogy 04
The Legend of Heroes Gagharv Trilogy 05
The Legend of Heroes Gagharv Trilogy 032
The Legend of Heroes Gagharv Trilogy 06
image 882
image 883
image 884
image 885
ที่มา
mrguider

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button