ข่าว

เพจ ‘พากย์ได้ก็พากย์’ ปล่อยตัวอย่างม็อดเสียงพากย์ภาษาไทย The Last of Us Part I

มีแผนพากย์เนื้อเรื่องให้เสร็จ 100%

เรียกได้ว่าในตอนนี้กระแสการสร้างม็อดพากย์เกมภาษาไทยก็มีมาให้เราได้ติดตามกันจำนวนมากเลยทีเดียวครับ โดยล่าสุดเพจ พากย์ได้ก็พากย์ ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างม็อดเสียงพากย์ภาษาไทย The Last of Us Part I พร้อมประกาศว่าพวกเขามีแผนพากย์เนื้อเรื่องให้เสร็จ 100%

จากวิดีโอด้านบนแสดงให้เราได้เห็นว่าม็อดดังกล่าวถูกทำออกมาได้ดีในระดับที่น่าพึงพอใจเลย โดยเสียงพากย์จัดมาครบถ้วนทั้งเสียงโทรศัพท์, เสียงจากโทรทัศน์ รวมไปถึงเสียงจากการสำรวจสิ่งต่าง ๆ รอบตัวอีกด้วย โดยผู้พัฒนาม็อดย้ำว่าเสียงที่ได้ฟังในวิดีโอตัวนี้คือเสียงจากเกมจริง ๆ ไม่ใช่เป็นการตัดคลิปมาพากย์ทับเอา และในตัวเกมจริงจะนำมาปรับแก้ไขกันอีกเพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์ที่สุด

ทางเพจ พากย์ได้ก็พากย์ ได้ระบุว่าพวกเขาจะทำม็อดพากย์ไทยเนื้อเรื่องทั้งหมด 100% อย่างไรก็ตามผู้ที่ใช้ม็อดนี้จะไม่สามารถเปิดซับไตเติ้ลควบคู่ไปได้ และม็อดนี้จะไม่รองรับการใช้งานกับเกมเถื่อนด้วย!

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของเพจนี้แบบใกล้ชิด ก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ CanThaiDub

The Last of Us Part I วางจำหน่ายแล้ววันนี้โดยเกมนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติเกี่ยวกับเกมเพลย์ที่ลื่นไหลมากขึ้น, การพัฒนาด้านการควบคุมในทุก ๆ ส่วนทั้งการสำรวจ การโจมตี หรือจะเป็นเอฟเฟกต์ต่างๆ เช่นเดียวกับการสนับสนุนระบบ 3D Audio หรือจอยสั่นแบบ Adaptive Trigger ซึ่งเนื้อหาในเกมมาพร้อมกับแคมเปญหลักและ Left Behind ครบครันในชุด

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button