ข่าว

แฟนเกม The Last of Us รุ่นแม่ทำของตกแต่งกำแพงหัว Clicker!

โคตรหลอนสยองขวัญสุด ๆ

แฟนเกม The Last of Us ต่างทึ่งกับผลงานศิลปะสุดประณีต หลังคุณแม่ของผู้ใช้ Reddit คนหนึ่งโชว์ฝีมือปั้นหัว Clicker ศัตรูสุดสยองจากเกมดังของ Naughty Dog เป็นรูปปั้นติดผนัง ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ แม้จะเทียบไม่ได้กับสินค้าลิขสิทธิ์ของ The Last of Us แต่ฝีมือการปั้นมือนี้ ย่อมพิเศษกว่างานผลิตจำนวนมากในโรงงานอย่างแน่นอน!

แฟน The Last of Us โชว์ของตกแต่งกำแพงหัว Clickerฝีมือ “แม่” สุดประณีต

รูปปั้นติดผนังฝีมือคุณแม่ของแฟนเกมที่ชื่อว่า poisonpith คนนี้ถ่ายทอดความสยองของ Clicker ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยเราจะได้เห็นหัวของ Clicker ที่มาพร้อมฟันแหลมคม น้ำลายยืดเยื้อยไหลเยิ้มจากปาก แสดงท่าทางขู่ผู้ชมอย่างน่าสะพรึง ซึ่งแฟนเกมที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์ด้วยความประทับใจ ยกย่องพรสวรรค์ทางศิลปะของคุณแม่เจ้าของผลงาน โดยกล่าวว่ารูปปั้นชิ้นนี้ทั้งน่ากลัวและสวยงามในเวลาเดียวกันมากมาย โดยตัวอย่างคอมเมนต์ก็เช่น

“มีขายไหมเนี่ย ผมอยากได้มาก ๆ เลย”

“พระเจ้า มันดูดีสุด ๆ ไปเลย”

“แม่ของคุณนี่มันสกิลที่สุดยอดไปเลย”

“Naughty Dog ต้องจ้างแม่คุณไปผลิตงานแล้วล่ะ”

“น่ากลัวชะมัด แต่มันดูดีจริง ๆ”

The Last of Us Part II Remastered เกมเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ที่ปรับแต่งกราฟิกให้เหมาะกับการเล่นบน PlayStation 5 เช่นการแสดงผลแบบ Native 4K และโหมด Performance เพื่อให้ภาพไหลลื่นระดับ 60FPS อีกทั้งยังปลดล็อคเฟรมเรตสำหรับจอที่รองรับได้ด้วย นอกจากนี้ก็จะพัฒนารายละเอียดขององค์ประกอบฉากให้มีความสมจริง การเรนเดอร์เงาคุณภาพสูง และการแสดงผลอนิเมชั่นให้การผจญภัยของ Ellie และ Abby ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีก เช่นเดียวกับฟังก์ชั่นจอยเกม DualSense

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button