ข่าว

The Last of Us เกือบมีเกมที่เล่าเรื่องก่อนเหตุการณ์หลัก

แต่ก็ถูกพับโปรเจกต์ไปอย่างรวดเร็ว

Neil Druckmann ผู้ร่วมสร้าง The Last of Us เปิดเผยว่า ในตอนแรก Naughty Dog ต้องการสร้างเกมที่จะเล่าเรื่องก่อนเหตุการณ์หลัก นั่นแปลว่าเราะจะได้เห็นเหตุการณ์ที่จะนำไปสู่การเจอกันระหว่าง Joel และ Ellie แต่แผนการนี้มีได้ไม่นานก่อนที่จะยกเลิกโปรเจกต์ทั้งหมด

ข้อมูลนี้ได้มาจากการสัมภาษณ์ล่าสุดของรายการ Kinda Funny ทาง Neil Druckmann เปิดเผยว่า Naughty Dog มีแผนที่จะสร้างเรื่องราวก่อนเนื้อเรื่องหลักของ The Last of Us โดยเรื่องราวจะเน้นไปที่แม่ของ Ellie ซึ่งเนื้อเรื่องบทนำนี้จะอธิบายภูมิคุ้มกันของ Ellie ต่อไวรัส Cordyceps และความสัมพันธ์ของเธอกับกลุ่ม Fireflies

image 901

เนื้อหาหลังจากนี้จะมีการสปอยล์ซีรีส์ The Last of Us HBO ตอนที่ 9 หากใครยังไม่ได้รับชมขอให้หยุดการอ่านข่าวไว้ตั้งแต่ตรงนี้ครับ

เนื้อเรื่องของเกมที่ระบุไว้ก็สอดคล้องกับซีรีส์ The Last of Us HBO ตอนที่ 9 ที่เราจะได้พบกับหญิงตั้งครรภ์ชื่อ Anna ซึ่งรับบทโดย Ashley Johnson ซึ่งเป็นนักพากย์ต้นฉบับของ Ellie นั่นเอง โดยในตอนนี้เราจะได้ทราบว่า Anna ให้กำเนิด Ellie ในขณะที่ถูกผู้ติดเชื้อกัดซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ Ellie มีภูมิคุ้มกันนั่นเอง

แม้ว่าเกมพรีเควล The Last of Us นี้จะไม่เคยสร้างให้กับผู้เล่นคอนโซล แต่โปรเจกต์นี้ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า Naughty Dog ยังมีเรื่องราวมากมายให้บอกเล่า ซีรีส์ HBO ให้ข้อมูลเบื้องหลังเพิ่มเติมที่ผู้เล่นไม่ได้รับจากเกม และซีซั่นที่จะถึงนี้อาจให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอดีตของ Joel , Ellie และพรรคพวก อย่างไรก็ตาม The Last of Us Part III อาจไม่ใช่โปรเจ็กต์ต่อไปของ Naughty Dog ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button