ข่าว

เปิดตัวเว็บไซต์ฉลองครบ 30 ปี The King of Fighters

มาพร้อมงานฉลอง 30 ช่วงด้วยกัน!

SNK ได้เปิดเว็บไซต์พิเศษและบัญชีทวิตเตอร์ (ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น) เพื่อระลึกถึงครบรอบ 30 ปีของ The King of Fighters เกมแรกในซีรีส์ The King of Fighters ’94 เปิดตัวในเครื่องเกมอาเขต Neo-Geo MVS ในวันที่ 25 สิงหาคม 1994 เกมล่าสุด The King of Fighters XV เปิดตัวในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2022 ทั่วโลก!

เกี่ยวกับการฉลองครบรอบ 30 ปีของซีรีส์ The King of Fighters!

The King of Fighters 30th anniversary website launched

ในวันที่ 25 สิงหาคม 1994 เกมแรกในซีรีส์ The King of Fighters อย่าง The King of Fighters ’94 ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่บนระบบเครื่องเกมอาเขต Neo-Geo MVS

นับตั้งแต่นั้น ซีรีส์ The King of Fighters ได้เติบโตขึ้นเป็นแฟรนไชส์เกมต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุด โดยมีเกมมากมายนำไปสู่การเปิดตัวล่าสุด The King of Fighters XV ในปี 2022

ด้วยการสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงจากแฟน ๆ ทั่วโลก ในวันนี้ถึงเวลาที่ซีรีส์จะฉลองครบรอบ 30 ปีอย่างภาคภูมิใจในวันที่ 25 สิงหาคม ซึ่งซีรีส์ดังกล่าวนี้ได้อยู่กับแฟนเกมมาอย่างยาวนาน สร้างมรดกโลก SNK มุ่งมั่นที่จะรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ และตอบสนองความคาดหวังของแฟน ๆ The King of Fighters ทุกที่ นี่คืออีกหลายปีของความยิ่งใหญ่ในการต่อสู้!

เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของเรา ทาง SNK จึงได้เปิดตัวโปรแกรมพิเศษ 30 โปรแกรม โดยมีข้อมูลเบื้องต้นดังนี้

ส่วนที่ 1: เปิดเผยเอกสารการพัฒนาของ The King of Fighters Series (26 สิงหาคม) – ตัวละครของซีรีส์ The King of Fighters คือหัวใจและจิตวิญญาณของเรื่องราว เพื่อเฉลิมฉลองพวกเขา เราจะเปิดเผยมัลติมีเดียการพัฒนาที่หายากและพิเศษ รวมถึงภาพการตั้งค่าดั้งเดิม ร่างภาพ การออกแบบชุด และอื่น ๆ ให้ได้ชมกันแบบจุใจ

ส่วนที่ 2: ย้อนรำลึกความทรงจำกับโปสเตอร์ The King of Fighters Series (6 กันยายน) ย้อนเวลาด้วยโปสเตอร์และวัสดุต้นฉบับจากการเปิดตัวแต่ละเกมของซีรีส์ The King of Fighters เพียงแค่ดูก็สามารถจุดประกายความทรงจำอันเร่าร้อนในวันอันยิ่งใหญ่เหล่านั้นได้!

ส่วนที่ 3: ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์และวอลเปเปอร์สุดพิเศษ (13 กันยายน) – เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของ The King of Fighters เรามีความยินดีที่จะนำเสนอสติกเกอร์และวอลเปเปอร์ดิจิตอลพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน รู้สึกฟรีในการใช้พวกเขาเป็นไอคอนสำหรับบัญชีของคุณหรือเป็นหน้าจอประหยัดแบตเตอรี่บนอุปกรณ์มือถือของคุณ

และยังมีการเฉลิมฉลองอีก 27 ส่วนที่จะประกาศต่อไปให้ทราบในอนาคต! และหากใครต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์ดังกล่าว ก็สามารถมได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button