ข่าวคอนโซล / พีซี

ทีมงาน Elden Ring เตือน! ถ้ายังปราบ Mohg ไม่ได้ ระวังอดเล่น DLC Shadow of the Erdtree

และผู้เล่นกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ยังไม่สามารถชนะมันได้ซะด้วย

DLC ที่แฟนๆ ตั้งตารออย่าง Shadow of the Erdtree ของเกม Elden Ring ใกล้จะเปิดตัวในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ Bandai Namco ผู้จัดจำหน่ายเกม ได้ออกมาเตือนให้แฟนๆ รีบเตรียมตัวและเคลียร์บอสตัวหนึ่งในเกมหลักให้ได้ก่อนที่จะเปิดตัว DLC ซึ่งมันเป็นบอสที่ไม่ได้บังคับให้ต้องสู้ด้วย

Elden Ring Shadow of Erdtree cant played without defeating optional boss 01

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร Famitsu ของญี่ปุ่น คุณ Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับ Elden Ring กล่าวว่าผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อหา DLC ได้เมื่อปราบ Starscourge Radahn และบอสตัวเลือก Mohg, Lord of Blood ได้ ซึ่ง Miyazaki เปิดเผยว่าทางเข้าสู่ DLC Shadow of the Erdtree คือแขนที่เหี่ยวแห้งซึ่งห้อยลงมาจากรังไหมในพื้นที่ต่อสู้กับบอส Mohg, Lord of Blood นั่นเอง

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน Bandai Namco ได้รีทวีตโพสต์ของสตรีมเมอร์ Cohh Carnage ซึ่งระบุว่าจากสถิติ Achievements บน Steam ระบุว่าผู้เล่น Elden Ring ส่วนใหญ่บนแพลตฟอร์มของ Valve ยังไม่สามารถปราบ Mohg ได้ด้วยซ้ำ

ตามที่ Cohh Carnage ชี้ให้เห็น ในตอนนี้ผู้เล่น Elden Ring บน PC กว่า 62% จะไม่สามารถเล่น Shadow of the Erdtree ได้แม้จะจ่ายเงินซื้อมันมาแล้วก็ตาม เพราะพวกเขายังไม่ปราบ Mohg ได้สำเร็จ ซึ่งสถิตินี้ก็คล้ายคลึงกันบน PlayStation และ Xbox โดยประมาณสองในสามของผู้เล่นไม่สามารถปราบ Mohg บนแต่ละแพลตฟอร์มได้ บางทีอาจไม่น่าแปลกใจนักเมื่อพิจารณาว่า Mohg, Lord of Blood เป็นบอสตัวเลือกที่ผู้เล่นที่เล่น Elden Ring แบบเร่งรีบอาจจะพลาดมันไปได้

ที่มา
IGN
Back to top button