ข่าว

ผู้เล่นพบข้อมูลเกมเมอร์ไทยเติมเกม Wuthering Waves บน iOS เยอะเป็นอันดับที่ 3 ของโลก

เป็นรองแค่อเมริกา และญี่ปุ่นเท่านั้น

เป็นปกติที่เกมกาชาจะสามารถทำรายได้ได้สูง ยิ่งเป็นเกมที่มีผู้เล่นให้ความสนใจ และเป็นเกมที่ทำออกมาได้โดนใจผู้เล่นก็ยิ่งทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมที่ดูดเงินผู้เล่นได้ไม่ยาก โดยล่าสุดมีข้อมูลออกมาว่าเกมเมอร์ไทยเติมเกม Wuthering Waves บน iOS เยอะเป็นอันดับที่ 3 ของโลก!

เกมเมอร์ไทยใช้จ่ายกับเกม Wuthering Waves ติดอันดับ 3 ของโลก

จากโพสต์บน Reddit ของผู้ใช้งานบัญชี Own_Ad1268 ได้โพสต์ให้เราได้เห็นข้อมูลที่น่าสนใจ โดยหน้าจอดังกล่าวเผยให้เราได้เห็นสถิติที่น่าสนใจของเกม Wuthering Waves บนแพลตฟอร์ม iOS โดยข้อมูลได้ระบุว่าเกมดังกล่าวมียอดผู้ดาวน์โหลดมากถึง 3 ล้านครั้ง และมียอดรายได้ประมาณ 6 ล้าน USD (220,620,000 บาท) ในเดือนที่ผ่านมา

ที่น่าสนใจก็คือ 3 อันดับประเทศที่มียอดใช้จ่ายในเกมนี้มากที่สุดก็คือ อเมริกา ญี่ปุ่น และ… ประเทศไทย! ใช่ครับ เกมเมอร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริง ๆ น่าเสียดายที่ในข้อมูลนี้ไม่ได้ระบุว่ายอดใช้จ่ายของแต่ละประเทศอยู่ที่เท่าไหร่ แต่เพียงเท่านี้ก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเกมเมอร์ไทยสนใจเกมนี้มากพอสมควรเลยทีเดียว

Wuthering Waves เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button