ข่าว

Tencent แอบย่องจดชื่อลิขสิทธิ์ Monster Hunter Outlanders

เกมซีรีส์ Monster Hunter เวอร์ชั่นมือถือ

ข่าวดีสำหรับเหล่านักล่ามอนสเตอร์! ล่าสุดมีรายงานว่า TiMi Studios ในเครือ Tencent ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังอย่าง PUBG Mobile และ Call of Duty: Mobile กำลังร่วมมือกับ Capcom เพื่อพัฒนาเกมมือถือ Monster Hunter ภาคใหม่ โดยมีชื่อเรียกเบื้องต้นว่า Monster Hunter Outlanders

Tencent จับมือ Capcom พัฒนาเกม Monster Hunter ภาคใหม่สำหรับมือถือ!

Tencent Trademarks Monster Hunter Outlanders

แม้ว่ารายละเอียดของเกมยังเปิดเผยออกมาไม่มากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าข่าวนี้น่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกมไม่น้อยเพราะว่าแฟน ๆ Monster Hunter ต่างรอคอยเกมมือถือที่สามารถเล่นได้เหมือนกับเกมภาคหลักมานานแล้ว โดยเฉพาะการได้ล่ามอนสเตอร์ เก็บวัตถุดิบ และสร้างอาวุธด้วยตัวเอง หรือร่วมมือกับเพื่อน ๆ

โดยเกมมือถือที่ผ่านมาอย่าง Errant: Hunter Soul พยายามนำเสนอรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกัน แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเนื่องจากการโปรโมทที่ไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของเกม Monster Hunter NOW ที่พัฒนาโดย Niantic แสดงให้เห็นว่าตลาดสำหรับเกมแนวนี้กำลังเติบโตขึ้น

เนื่องจากเกมยังอยู่ในช่วงพัฒนาเริ่มต้น ข้อมูลเกี่ยวกับรูปแบบการเล่นและกำหนดการเปิดตัวจึงยังมีจำกัด โดยสุดท้ายแล้ว Monster Hunter Outlanders จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของแฟน ๆ ที่ต้องการประสบการณ์การล่ามอนสเตอร์แบบเต็มรูปแบบบนมือถือได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
enduins

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button