ข่าว

ผู้สร้าง TEKKEN เอ่ยปากชม ‘Mortal Kombat 1’

ขอบคุณมาก Ed Boon มันเยี่ยมมาก!

งาน Summer Game Fest สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นกิจกรรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม เนื่องจากงานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเวทีใหญ่สำหรับนักพัฒนาในการแสดงผลงานที่กำลังจะมาถึง และ Mortal Kombat 1 ก็เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง

โดยในงานดังกล่าว NetherRealm Studios ผู้เผยแพร่เกมได้นำเสนอรูปแบบการเล่น คุณสมบัติใหม่ และรายละเอียดที่เกี่ยวกับกลไก Kameo Fighters ที่น่าสนใจ แฟน ๆ ที่เข้าร่วมงานยังได้รับการชมตัวอย่างจริง สัมผัสกับเกมโดยตรง รวมถึงได้พบเจอกับตัวละครคลาสสิคอย่าง Liu Kang, Sub-Zero และ Kitana

และในโอกาสนี้คุณ Harada ผู้สร้างเกม TEKKEN ได้เข้ามาร่วมทดลองเกมนี้ด้วย โดยคุณ Harada ก็ได้ทวีตภาพที่ถ่ายคู่กับ Ed Boon ผู้สร้างเกม Mortal Kombat พร้อมกับทวีตสั้น ๆ ว่า “เกมสนุกมาก!”

Ed Boon ได้ออกมาทวีตตอบขอบคุณคุณ Harada โดยเขาได้บอกว่า “ขอบคุณมาก Harada ที่แวะมาเจอกันในวันนี้” โดยโปรดิวเซอร์ทั้งสองแสดงท่าชูกำปั้นที่คุ้นเคยกันดีในตอนนี้ ภาพถ่ายที่แชร์สร้างความยินดีให้กับแฟน ๆ จากฐานแฟน ๆ ทั้งสอง เมื่อได้เห็นบุคคลในตำนานสองคนในประเภทเกมต่อสู้มาร่วมกันสร้างความตื่นเต้นอย่างมาก

Mortal Kombat 1 ทางสตูดิโอ NetherRealm ได้นำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button