ข่าว

Claudio ปรากฎตัวในเทรลเลอร์ล่าสุดของ TEKKEN 8

พร้อมยืนยันมาแน่ 16 ตัวละคร และ 5 ด่านให้เล่น

มีข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนเกม TEKKEN 8 เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Bandai Namco เพิ่งปล่อยเทรลเลอร์โชว์การทดสอบช่วง Closed Network Test ไป แต่ในวิดีโอดังกล่าวได้มีการบอกเป็นนัยถึงการกลับมาของ Claudio Serafino ซึ่งเป็นตัวละครที่เปิดตัวใหม่ใน TEKKEN 7

วิดีโอ TEKKEN 8 เริ่มต้นด้วยรายชื่อนักสู้ที่ได้รับการเปิดเผยแล้ว จากนั้นก็แสดงการโจมตีพิเศษของพวกเขา และแม้กระทั่งการแนะนำการจับคู่แบบพิเศษสำหรับการจับคู่ตัวละครเฉพาะ นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นว่าการทดสอบช่วง Closed Network Test จะเริ่มในวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 แต่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็คือในช่วงท้ายของวิดีโอแฟน ๆ จะได้เห็น Claudio ที่มาพร้อมวงแหวนแสงสวยงามปรากฎตัวขึ้นมา

Claudio Serafino ซึ่งได้รับการแนะนำให้เป็นหนึ่งในผู้มาใหม่ของ TEKKEN 7 โดยตัวละครนี้มาจากอิตาลีและเป็นผู้นำของ Archers of Sirius เป็นที่รู้จักในฐานะ “หมอผีที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก” เขาถูกเรียกตัวโดย Heihachi Mishima เพื่อช่วยในการปราบร่างปีศาจของลูกชายของเขา เมื่อ Claudio กลับมาใน TEKKEN 8 เป็นไปได้ว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องของเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมี Jun Kazama ผู้ใช้พลังแสงและผู้ชำระวิญญาณปรากฏตัวด้วย

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button