ข่าว

โปรดิวเซอร์ TEKKEN 8 ยังไม่พอใจกับกราฟิกของเกมในตอนนี้

ยังมีพื้นที่ให้ทำได้ดีกว่านี้อีก

แม้ว่าเกม TEKKEN 8 จะมาพร้อมกราฟิกที่น่าทึ่งสำหรับแฟนเกมทั้งหลาย อย่างไรก็ตามทางโปรดิวเซอร์ของเกม TEKKEN 8 ดูเหมือนจะเห็นต่างออกไป เพราะล่าสุดมีข่าวมาว่าเขา “ยังไม่พอใจกับกราฟิกของเกมในตอนนี้”

คุณ Katsuhiro Harada และ Michael Murray ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์เกม CerealKillerz ของเยอรมัน (ผ่านทาง TKNGMR) เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าพวกเขามีความต้องการที่จะปรับแต่งแสงของเกมให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางคุณ Murray ที่ได้บอกว่าการจัดการเรื่องแสงภายในเกมนี้เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับทีม Bandai Namco เป็นอย่างมาก และพวกเขายังรู้สึกไม่พอใจกับเกมเวอร์ชั่นอัลฟ่าที่แฟน ๆ ได้ทดสอบอยู่ในตอนนี้

“ดูเหมือนว่าบริษัทเกมส่วนใหญ่สามารถทำให้เกมมีคุณภาพสูงได้เหมือน ๆ กันแล้วด้วยเทคโนโลยีและเอนจิ้นในปัจจุบันที่ดีมาก ๆ แต่สิ่งที่ทำให้เกมแตกต่างกันออกไปก็คือ ‘แสง’ ภายในเกม และนั่นเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับเราในการปรับจูนให้มันดูดีที่สุด” Michael Murray อธิบาย “เรายังไม่พอใจกับสถานะของกราฟิกในขณะนี้ เราคิดว่าเราสามารถทำออกมาได้ดีกว่านี้”

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button